Tin mới

Hai thợ hồ nhảy xuống dòng nước "tử thần" cứu một phụ nữ đang bị cuốn trôi

Thứ bảy, 08/10/2016, 18:52 (GMT+7)

Trong khi đi ngang qua khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, thấy chị Tuyền bị cuốn giữa dòng nước, hai anh thợ hồ liền lao xuống cứu.

Trong khi đi ngang qua khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, thấy chị Tuyền bị cuốn giữa dòng nước, hai anh thợ hồ liền lao xuống cứu.

Thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, Người Lao ĐộngVnExpress, sáng nay 8.10, trong lúc đi ngang qua khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) anh Lê Tấn Đạt (28 tuổi, quê An Giang) và Phạm Chí Đang (32 tuổi, quê Cà Mau) đã phát hiện và cứu sống chị Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi, ngụ Bình Dương).

Khu vực suối một phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi vào sáng nay.

Cụ thể, vào khoảng 8h sáng cùng ngày anh Đạt và anh Đang thấy mưa ngập nên rủ nhau đi bắt cá. Đến đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn trũng nhất và có một cây cầu bắt qua con suối) các anh phát hiện một phụ nữ và một con bò đang bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Anh Đạt kêu anh Đang dừng xe để xuống cứu nhưng lúc này chị Tuyền và con bò đã bị nước cuốn vào trong đường cống hộp phía dưới cầu. Cả hai anh chạy vòng sang vị trí cửa cống bên kia đón đầu thì nạn nhân và con bò đã bị nước đẩy đi khoảng 100m.

Anh Đạt (phải) và anh Đang, hai người đã lao xuống dòng nước cứu chị Tuyền. Ảnh: Thanh Niên

Hai anh tiếp tục đuổi theo, lao xuống dòng nước để cứu người phụ nữ lên bờ, lúc này nạn nhân đã bất tỉnh do bị ngạt nước. Người nhà nạn nhân (cách hiện trường khoảng 400m) ngay sau đó cũng có mặt đưa thân nhân về nhà tiến hành sơ cứu, cấp cứu. Sau đó người phụ nữ đã tỉnh lại, sức khỏe ổn định.

Chồng nạn nhân cho biết, vợ anh tên Huỳnh Thị Mộng Tuyền (34 tuổi), mới sinh con được 2 tháng. Sáng nay thấy trời mưa lớn, nước ngập cả 2 phía bờ suối nên chị Tuyền lội nước đi ra ngoài để lùa 3 con bò về chuồng, không may bị nước cuốn. Chồng chị Tuyền rất cảm ơn 2 anh đã ứng cứu kịp thời.

Được biết, anh Đạt và anh Đang đang làm thợ hồ tại Bình Dương.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news