Tin mới

Người phụ nữ bị xe tông 2 lần, nhiều người đi đường bỏ mặc

Thứ ba, 08/11/2016, 15:51 (GMT+7)

Một phụ nữ xấu số ở Trung Quốc khi bị xe tông đến 2 lần chỉ trong 2 phút và cả 2 tài xế đều bỏ chạy. Điều đen đủi hơn nữa khi nhiều người đi đường nhìn thấy nhưng cũng làm ngơ bỏ mặc.

Một phụ nữ xấu số ở Trung Quốc khi bị xe tông đến 2 lần chỉ trong 2 phút và cả 2 tài xế đều bỏ chạy. Điều đen đủi hơn nữa khi nhiều người đi đường nhìn thấy nhưng cũng làm ngơ bỏ mặc.

[mecloud]nDhE5U8c9p[/mecloud]

Theo tờ The Straitstimes ngày 8/11, người phụ nữ xấu số là bà Zhang, sống tại thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Trong lúc băng ngang đường trên một con phố đông đúc ở thành phố tối 2/11, bà bị một xe máy tông ngã xuống đường.

Tài xế xe máy cũng bị ngã nhưng tự ngồi dậy được. Sau khi kiểm tra, thấy bà Zhang đau đớn, lên cơn co giật, người này nhanh chóng lên xe bỏ đi.

Khi đó, có một người khác đang băng ngang đường nhìn thấy nạn nhân, nhưng người này không dừng lại mà vội vã đi luôn. Một xe máy và một ô tô cũng dừng lại gần đó, nhưng người trên xe chỉ đứng nhìn mà không giúp nạn nhân.

Một phút sau, một xe máy khác đi tới và lại cán qua người bà Zhang. Tài xế cũng bỏ chạy luôn. 

Ngay sau đó, một xe tải màu trắng dừng lại ngay trước bà Zhang nhưng không ai xuống xe. Tài xế lái xe lách sang bên và chạy đi.

Cuối cùng, bà Zhang cũng được giúp đỡ sau khi đã nằm trên đường được 2 phút, một phụ nữ qua đường nhìn thấy đã chạy đến giúp nạn nhân.

Được biết, sau khi được cấp cứu, bà Zhang không bị nguy hiểm đến tính mạng mặc dù thương tích của bà không rõ ràng. Trong khi đó cảnh sát đang truy tìm 2 người đi xe máy tông người rồi bỏ trốn. 

Tại quốc gia đông dân nhất thế giới từng xảy ra nhiều vụ việc người dân vô cảm khi bỏ mặc người gặp nạn trên đường phố, điều này khiến dư luận thế giới vô cùng phẫn nộ.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn bỏ chạy