Tin mới

Người phụ nữ buôn cá bị đánh ghen giữa rừng keo

Thứ ba, 29/04/2014, 10:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghi nhờ chị Th có quan hệ bất chính với chồng mình, nhiều lần tìm gặp nói chuyện, khuyên can, có lần chặn xe Phương để dằn mặt nhưng không có hiệu quả. Nhàn đã thuê côn đồ đi đánh ghen.

 

 

(Tinmoi.vn) Nghi nhờ chị Th có quan hệ bất chính với chồng mình, nhiều lần tìm gặp nói chuyện, khuyên can, có lần chặn xe Phương để dằn mặt nhưng không có hiệu quả. Nhàn đã thuê côn đồ đi Đánh ghen.


Theo tin tức, ngày 28/4, CAH Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, vừa bắt hai đối tượng còn lại trọng vụ án cố ý gây thương tích xảy ra cuối năm 2013 tại khu vực rừng keo xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, là Hoàng Văn Ngọc (SN 1991, ở Yên Quang, Nho Quan, Ninh Bình) và Nguyễn Văn Thỏa (SN 1990, ở Văn Lâm, Hưng Yên).

Liên quan đến vụ án này, trước đó, Cơ quan CSĐT cũng ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng cùng về hành vi cố ý gây thương tích gồm Đặng Thị Nhàn (SN 1982, ở Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội); Nguyễn Ngọc Tú (SN 1985, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Văn Liêm (SN 1981, ở Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội).

Người phụ nữ buôn cá bị đánh ghen giữa rừng keo

Đối tượng Đặng Thị Nhàn - Ảnh: ANTD

Nhàn khai do nghi chị Phương Thị Th (bán cá ở chợ Yên Sở), có quan hệ tình cảm với chồng mình. Nhiều lần tìm gặp nói chuyện, khuyên can, có lần chặn xe Th để dằn mặt nhưng không có hiệu quả, Nhàn quyết định thuê nhóm côn đồ đi đánh ghen.

Cuối năm 2013, sau khi theo dõi quy luật đi lại của chị Th, Nhàn rủ 4 người đàn ông phục tại khu vực rừng keo xã Thạch Hòa lúc rạng sáng. Thấy người phụ nữ buôn cá đi qua, nhóm côn đồ được thuê lao ra chặn xe vây đánh.

Nghĩ mình bị cướp, Th rút con dao mang theo chống trả đã bị 2 gã thanh niên giằng được, chém chị này 6 nhát gây thương tích.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news