Tin mới

Người phụ nữ chết bất thường trong tư thế treo cổ

Thứ hai, 01/09/2014, 07:14 (GMT+7)

Ngày 31/8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ về cái chết của chị L., được mọi người phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi để làm rõ về cái chết của chị Lý, được mọi người phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc xảy ra vào ngày 30/8, nhiều người dân khu phố 7, phường 5, TP Đông Hà bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của chị LýTrước đó, chồng chị Lý, là ông Lê Hiệp dậy mở quán cà phê để bán hàng thì phát hiện vợ mình đã chết trong tư thế treo cổ.

Thi thể nạn nhân được đưa xuống và người dân phát hiện có một số vết thương do tác động của ngoại lực ở vùng đầu và cổ. Sự việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Người nàh đang lo hậu sự cho chị Lý

Công an đã triệu tập chồng nạn nhân là Lê Hiệp (40 tuổi, hành nghề xe ôm) để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Theo một số hàng xóm của gia đình, anh Hiệp và chị Lý cưới nhau được 15 năm, có 4 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Nhiều người dân sống cạnh gia đình chị L. cho hay, bình thường họ vẫn nghe vợ chồng chị Lý to tiếng với nhau. Ai cũng bất ngờ trước cái chết của chị này.

Hiện cơ quan điều tra, Công an tỉnh Quảng Trị đang chờ kết quả giám định pháp y để có kết luận cuối cùng về nguyên nhân cái chết của chị Lý.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news