Tin mới

Người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá

Thứ năm, 28/07/2016, 15:33 (GMT+7)

Nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá, tại bãi đất trống cách quốc lộ 60 khoảng 50 m (thuộc ấp 1, xã Sơn Đông, TP Bến Tre).

Nạn nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên cành cây trứng cá, tại bãi đất trống cách quốc lộ 60 khoảng 50 m (thuộc ấp 1, xã Sơn Đông, TP Bến Tre).

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Dân trí, sáng 28/7, người dân phát hiện thi thể người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá tại khu đất trống ven Quốc lộ 60 (xã Sơn Đông, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Nạn nhân được xác định à chị Võ Thị Bích T. (SN 1976, ngụ phường Phú Tân, TP Bến Tre).

Hiện trường phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ - Ảnh T.H/ Tri thức trực tuyến

Được biết chị T. có chồng và 2 người con trai.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, theo người dân địa phương, đã lâu vợ chồng chị T. ít chung sống với nhau. Gần đây, chị T. sống chung như vợ chồng với một người đàn ông bên ngoài chưa rõ lai lịch, nghi có biểu hiện nghiện ma túy.

Cũng theo người dân địa phương, tối 27/7, người dân vẫn thấy chị T. ngồi ở lề đường nơi xảy ra vụ việc. Khoảng 2 -3h sáng 28/7, người dân đi ngang qua vẫn thấy chị T. còn ngồi ở đó và cự cãi với 2 người đàn ông chưa rõ danh tính. Đến sáng cùng ngày thì xảy ra vụ việc trên.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]vlO18sUrSV[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news