Tin mới

Người phụ nữ chửi bới CSGT Bà Rịa: "Tháng 7 âm lịch không muốn gặp sự cố nên đưa tiền cho CSGT"

Thứ sáu, 24/08/2018, 14:11 (GMT+7)

Tại buổi làm việc với công an, bà Huệ cho biết vào ngày xảy ra sự việc, gia đình mới đi lễ chùa, sau đó có uống một ít rượu nên đã những phát ngôn sai trái với CSGT. 

Tại buổi làm việc với công an, bà Huệ cho biết vào ngày xảy ra sự việc, gia đình mới đi lễ chùa, sau đó có uống một ít rượu nên đã những phát ngôn sai trái với CSGT. 

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Infonet, bà Đào Thị Huệ (41 tuổi, ngụ phường 11, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đến trụ sở Công an TP Bà Rịa (tỉnh BR-VT) để làm việc theo đúng giấy mời. Bà Huệ là người đã lăng mạ, chửi bới thậm tệ lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT).

Tại buổi làm việc với công an, bà Huệ đã thừa nhận những phát ngôn sai trái của mình. Bà nói rằng vào ngày xảy ra sự việc, gia đình mới đi lễ chùa tại huyện Châu Đức, sau đó có uống một ít rượu.

Bà Huệ đã tới trụ sở công an làm việc và tỏ ra ân hận, xin lỗi vì những lời chửi bới, thóa mạ CSGT. Ảnh FB

Bà Huệ muốn trong tháng 7 âm lịch, bản thân không gặp bất cứ sự cố gì, kể cả vi phạm pháp luật. Vì vậy, khi bị tổ CSGT dừng xe kiểm tra do chạy quá tốc độ, bà Huệ mới đưa 500.000 đông để được "bỏ qua".

Bà Huệ chia sẻ, bà không nghĩ hành động của mình bị “ném đá” nhiều như vậy. Mấy đêm bà suy nghĩ, không ngủ được và mong muốn được gửi lời xin lỗi công khai đến cộng đồng xã hội. Đồng thời, bà Huệ cũng thành khẩn xin lỗi lực lượng giao thông TP Bà Rịa vì những hành vi sai trái của mình.

Xét sự thành khẩn nhận lỗi của bà Huệ, CSGT TP Bà Rịa sẽ ra quyết định vi phạm hành chính đối với hành vi lăng mạ, xúc phạm người thi hành công vụ với mức phạt từ 2 - 3 triệu đồng. Đầu tuần sau, CSGT Công an TP Bà Rịa sẽ mời bà Huệ lên trụ sở nhận quyết định xử phạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news