Tin mới

Người phụ nữ có 3 bầu ngực

Thứ ba, 23/09/2014, 08:57 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã chi ra 20.000 USD để cấy ghép bầu ngực thứ ba lên cơ thể những mong trở thành ngôi sao truyền hình thực tế.

Một người phụ nữ đã chi ra 20.000 USD để cấy ghép bầu ngực thứ ba lên cơ thể những mong trở thành ngôi sao truyền hình thực tế.

Jasmine Tridevil, một nhân viên trị liệu massage ở Florida, tiến hành ca phẫu thuật này từ vài tháng trước.

Jasmine Tridevil chấp nhận phẫu thuật để có thêm bộ ngực thứ 3. Ảnh: Facebook

Cô cho biết: ""Tôi đã gọi cho 50 bác sĩ, Thật sự rất khó để tìm được người tiến hành ca phẫu thuật bởi chấp nhận làm việc ấy đồng nghĩa với việc họ đang vi phạm các quy tắc đạo đức trong nghề", tuy nhiên một bác sĩ đã sẵn sàng giúp cô.

Bác sĩ nhận phẫu thuật cho Tridevil đã cấy ghép silicone và mảng da từ bụng cô vào khe giữa hai bộ ngực để tạo ngực. Do không thể tạo một núm vú giả, Tridevil đã phải xăm hình lên trên bộ ngực mới.  

Gia đình Tridevil phản ứng dữ dội trước hành động táo bạo của cô. "Mẹ tôi chạy ra cửa. Bà không nói chuyện và cũng không để em gái tôi trò chuyện với tôi. Bố tôi xấu hổ về tôi nhưng ông vẫn chấp nhận sự thay đổi này”, cô gái nói.

Cô gái có ước mơ trở thành một ngôi sao truyền hình thực tế chia sẻ về lý do khiến cô đưa ra quyết định cấy thêm bộ ngực mới:  “Ngoài mục đích trở nên nổi tiếng hơn, tôi muốn tỏ ra không hấp dẫn trong mắt những gã trai vì tôi không muốn hẹn hò với họ. Những chàng trai sẽ nghĩ rằng, bộ ngực thứ ba trông thật kỳ cục”. 

Dã Quỳ (Theo 9News)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news