Tin mới

Người phụ nữ có chồng bị gã trai xăm trổ quen qua mạng tống tiền và tình bằng ảnh 'nóng'

Thứ tư, 20/03/2019, 10:14 (GMT+7)

Sau khi ép buộc người phụ nữ mới quen gửi hình ảnh khỏa thân cho mình, gã thanh niên ở Bình Dương đe dọa tung lên mạng xã hội để buộc chị này đến khách sạn để quan hệ tình dục và tống tiền.

Ngày 20/3, Đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Lý Tấn Lợi (31 tuổi, ngụ An Giang) cho Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) điều tra theo thẩm quyền.

Lý Tấn Lợi bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an. Ảnh: N.An.

Trước trưa 19/3, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo chị V. (32 tuổi, ngụ phường Phú Hòa) trình báo việc bị Lợi tống tiền và tống tình.

Theo trình báo của chị này, khoảng tuần trước, Lợi kết bạn với chị qua mạng xã hội rồi bắt chuyện, tâm sự. Sau nhiều ngày nhắn tin qua lại, thanh niên này yêu cầu chị V. chụp hình khỏa thân gửi cho anh ta xem nếu không sẽ chặn đường đánh chết chồng của chị.

Sợ chồng bị đánh, chị V. đã chụp hình nhạy cảm gửi cho Lợi. Tuy nhiên, khi có hình 'nóng' của chị V. thì Lợi tiếp tục nhắn tin đe dọa tung lên mạng xã hội và buộc chị này phải đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Lợi cũng buộc chị V. phải thường xuyên đến khách sạn phục vụ anh ta hoặc phải chi 5 triệu đồng để xóa hình ảnh nhạy cảm.

Tối 19/3, Lợi tiếp tục gọi điện cho nạn nhân đe dọa và buộc chị này giao tiền. Đến 21h, anh ta đến gặp chị V. ở phường Hòa Phú để nhận tiền thì bị các “hiệp sĩ” ập đến bắt giao công an xử lý.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu Lý Tấn Lợi khai nhận hành vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tống tình