Tin mới

Người phụ nữ cố tình cướp ngân hàng vì muốn trở lại tù

Thứ hai, 01/08/2016, 14:18 (GMT+7)

Vừa được ra tù, một người phụ nữ ở bang Wyoming, Mỹ đã cố tình thực hiện một vụ cướp ngân hàng rồi chờ cảnh sát đến bắt vì "thích ngồi tù".

Vừa được ra tù, một người phụ nữ ở bang Wyoming, Mỹ đã cố tình thực hiện một vụ cướp ngân hàng rồi chờ cảnh sát đến bắt vì "thích ngồi tù".

Người phụ nữ có sở thích kỳ lạ trên là Linda Patricia Thompson, năm nay 59 tuổi. Vụ việc xảy ra hôm 27/7 vừa qua.

Điều tra ban đầu cho thấy, người phụ nữ 59 tuổi này đã bước vào chi nhánh một ngân hàng ở Cheyenne, đưa một mẩu giấy có ghi "tôi có súng, hãy đưa tất cả tiền cho tôi" cho một giao dịch viên. Giao dịch viên này vô cùng sợ hãi và đã đưa cho bà Thompson khoảng vài nghìn USD.

Ngay sau khi cướp ngân hàng, theo lẽ thường bà này sẽ cao chạy xa bay. Tuy nhiên, trái lại, bà ném hết tiền lên không trung, thậm chí còn đề nghị tặng một số người qua đường; sau đó ngồi xuống và chờ cảnh sát đến bắt.

Trung úy Nathan Busek-một cảnh sát địa phương tiết lộ, khi ông đến thì thấy bà này vẫn đang cầm một số tiền lớn. Khi được hỏi, bà Thompson đáp rằng "tôi vừa cướp ngân hàng và tôi muốn được vào tù".

Bà Linda Patricia Thompson. Ảnh: AP

Phiên tòa xử bà sẽ được diễn ra vào ngày mai 2/8 với cáo buộc cướp ngân hàng, tuy nhiên bà hiện chưa có luật sư bảo hộ.

Trước đó, bà Thompson có thời gian ngồi tù với tội danh cướp bóc và vừa được thả hồi tháng 6. Tuy nhiên, bà Thompson cho biết, cuối tuần trước, bà bị những người lạ đánh đập tại công viên thành phố Cheyenne khiến bà chịu một số chấn thương vùng mặt. Bà cũng chia sẻ mình không thể tìm được một căn phòng ở các mái ấm giành cho người vô gia cư và quyết định cướp ngân hàng vì không thể chịu nổi cuộc sống lang thang trên đường phố nữa.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news