Tin mới

Người phụ nữ dâm đãng hy sinh đường con cái để cơ thể ngát hương

Thứ tư, 26/03/2014, 12:41 (GMT+7)

Nổi tiếng bởi sắc đẹp và vóc dáng mong manh, nhẹ nhàng\ntựa chim yến, người phụ nữ này chấp nhận mang tiếng bạc phúc vô sinh\nđường con cái để có làn da trắng nõn mềm mượt và cơ thể tỏa ngát\nhương thơm của xạ hương.

Nổi tiếng bởi sắc đẹp và vóc dáng mong manh, nhẹ nhàng tựa chim yến, người phụ nữ này chấp nhận mang tiếng bạc phúc vô sinh đường con cái để có làn da trắng nõn mềm mượt và cơ thể tỏa ngát hương thơm của xạ hương.

Người đàn bà có 1-0-2 trong lịch sử ấy chính là mỹ nhân Triệu Phi Yến - một trong những tứ đại mỹ nhân nổi tiếng bởi nhan sắc khuynh nước khuynh thành, được nhà vua sủng ái, cưng chiều như báu vật hoàng cung.

Mỹ nhân xinh đẹp nhưng dâm đãng và tàn độc

Mỹ nhân Triệu Phi Yến có tên thật là Triệu Nghi Chủ. Đây là một trong hai đại mỹ nhân của triều đại nhà Hán (bên cạnh người đẹp Vương Chiêu Quân).

Từ trẻ, Phi Yến đã được Dương A công chúa đưa vào cung nhà Hán với mục đích lấy lòng vua Hán Thành Đế - vị vua si mê tửu sắc nhằm củng cố địa vị của mình trong triều.

Người phụ nữ dâm đãng hy sinh đường con cái để cơ thể ngát hương-1

Phi Yến da dẻ hồng hào, dáng đi uyển chuyển mềm mại như cành liễu lướt theo chiều gió khiến nhà vua Thành Đế nhìn theo như ngây dại (Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên Phi Yến có cơ hội gặp gỡ vị vua này là khi Hán Thành Đế tới nhà công chúa Dương A uống rượu. Tại đây, Dương A mở cuộc ca múa giúp vui. Và Phi Yến từ sau rèm lụa bước ra, da dẻ hồng hào, dáng đi uyển chuyển mềm mại như cành liễu lướt theo chiều gió khiến nhà vua Thành Đế nhìn theo như ngây dại.

Ngay sau cuộc gặp bất ngờ đầu tiên này, Hán Thành Đế không thể làm ngơ với nhan sắc và tài năng múa hát thướt tha yêu kiều của Phi Yến. Vị vua này đã nhanh chóng đưa Triệu Phi Yến vào hậu cung để thoả sức mê mệt, mây mưa với nàng.

Khi lần đầu vào cung và “ân ái” cùng vua, vì đã mất trinh từ trước nên Phi Yến đã dùng thủ đoạn “Lạc hồng” (để lại nhiều dấu máu tươi trên gối) đánh lừa nhà vua. Hán Thành Đế cứ nghĩ Phi Yến là cô gái còn tân nên càng yêu chiều, sủng ái hơn.

Được Hán Thành Đế sủng ái, Phi Yến nhanh chóng chiếm được chiếc ghế quyền lực và lên ngôi Hoàng Hậu không lâu sau đó. Nhưng qua một thời gian chung sống với vua, do Phi Yến không có con nên Dương A tìm cách đưa em gái của Phi Yến là Hợp Đức vào cung tiến vua, hy vọng nàng sẽ mang "long thai" và Phi Yến nhanh chóng có được quyền lực.

Với sắc đẹp còn xinh đẹp hơn chị gái Phi Yến, Triệu Hợp Đức vào cung đã khiến Hán Thành Đế một lần nữa thêm ngây dại. Từ ngày có được hai báu vật họ Triệu, Hán Thành Đế chẳng thiết gì đến những người đàn bà khác trong cung.

Khi đã lên ngôi hoàng hậu, Phi Yến nghe lời Hợp Đức giết hại mỹ nhân họ Tào đang mang long thai và giết luôn số cung nữ hầu cận mỹ nhân đó. Hán Thành Đế vốn là một hôn quân, bản tính nhu nhược, không dám trị tội hai chị em mỹ nhân, chỉ tìm cách đề phòng.

Do được vua hết mực sủng ái, nhưng bao năm qua không thể có thai, Triệu Phi Yến vô cùng lo lắng về ngôi vị của mình có thể bị sụp đổ. Do đó, ngoài Thành Đế ra, Triệu Phi Yến còn tìm cách tư thông với nhiều người đàn ông khác.

Theo đó, từ cậu thiếu niên 15 tuổi giỏi đánh trống đàn cũng được Triệu Phi Yến phụng triệu vào cung để hoan lạc ngay trong phòng ngủ của mình. Rồi mượn cớ cầu nguyện, Phi Yến ra ở riêng, tuyển chọn một số thị lang trong cung hầu hạ để tiện cho việc thông dâm hàng ngày.

Không dừng lại tại đó, mỹ nữ này cũng âm thầm tìm kiếm khắp kinh thành những thiếu niên trẻ tuổi. Hàng ngày, có khoảng hơn chục người sẽ được hóa trang thành phụ nữ đưa vào hậu cung hành dâm với Phi Yến. Song dù có quan hệ với hàng trăm đàn ông, Phi Yến vẫn không thể có thai.

Bị quá nhiều người tố cáo về sự hoang dâm này của Phi Yến, Hán Thành Đế ban đầu cũng nghi ngờ. Nhưng được em gái Hợp Đức ra sức che chở, nói đỡ cho nên Thành Đế về sau cũng tin tưởng và một mực cho đó là sự vu cáo.

Về sau khi các thế lực của Vương Mãng, Hòng Thái Hậu Vương Chính Quân ngày càng mạnh, chị em Triệu Phi Yến dần dần không còn chỗ đứng trong hậu cung nhà Hán. Em gái Triệu phi Yến bị Vương Thái Hậu phanh phui nhiều tội trạng và bị giam lỏng ở lãnh cung một thời gian rồi tự vẫn. Còn Triệu Phi Yến sau đó cũng bị bức phải tự sát như em gái mình.

Chấp nhận hy sinh đường con cái để có cơ thể ngát hương

Theo nhiều tài liệu ghi chép, Triệu Phi Yến là mỹ nhân nổi tiếng trong cung nhà Hán có làn da trắng nõn mềm mượt và cơ thể tỏa ngát hương thơm xạ hương rất riêng biệt. Được biết, để có mùi cơ thể ngát hương này, mỹ nhân họ Triệu ấy thường nhét vào rốn một dạng thuốc viên có tên gọi “Hương cơ hoàn” được pha chế theo công thức thần bí. Đây là một loại xuân dược có thành phần chính là xạ hương, sâm cao ly, lộc nhung.

Người phụ nữ dâm đãng hy sinh đường con cái để cơ thể ngát hương

Vẻ đẹp mong manh gió thổi bay của Triệu Phi Yến vừa là công cụ để mỹ nhân này thu phục trái tim Hán Thành Đế. Song nó cũng chính là liều thuốc độc khiến giai nhân tuyệt sắc này phải chấp nhận mang nỗi buồn tủi không con cho tới tận lúc chết (Ảnh minh họa)

Khi loại xuân dược này được nhét vào rốn Triệu Phi Yến hàng ngày, quả nhiên thuốc phát huy Công dụng mạnh mẽ. Điều này khiến Phi Yến luôn là người đàn bà quyến rũ và hừng hực sắc xuân.

Nhưng chính loại thần dược “Hương cơ hoàn” làm đẹp này cũng là con dao hai lưỡi. Nhiều tài liệu ghi chép rằng, ngoài cơ thể quá gầy gò, mỏng manh nên Phi Yến dễ bị rối loạn nội tiết dẫn tới vô sinh thì các chất độc trong thuốc, đặc biệt là xạ hương đã như một loại thuốc tránh thai trong người. Nếu tích tụ lâu ngày sẽ làm cho cơ thể người phụ nữ không bao giờ có thể mang thai được nữa.

Biết thế nhưng Triệu Phi Yến vì muốn làm đẹp đã chấp nhận hy sinh đường con cái để có cơ thể thơm tho quyến rũ ấy. Chính vì lý do không có con nên Phi Yến và em gái chỉ chăm chăm lo bày mưu tính kế giết hại phi tần, mỹ nữ đang mang long thai.

Có thể nói, vẻ đẹp mong manh gió thổi bay của Triệu Phi Yến vừa là công cụ để mỹ nhân này thu phục trái tim Hán Thành Đế. Song nó cũng chính là liều thuốc độc khiến giai nhân tuyệt sắc này phải chấp nhận mang nỗi buồn tủi không con cho tới tận lúc chết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dâm đãng