Tin mới

Người phụ nữ dính án tử vì "quyến rũ" kẻ hiếp dâm mình

Thứ tư, 31/05/2017, 16:53 (GMT+7)

Một người phụ nữ 19 tuổi đã bị xử tội chết vì bị cáo buộc đã "quyến rũ" anh họ của mình sau khi tố cáo anh này cưỡng hiếp cô.

Một người phụ nữ 19 tuổi đã bị xử tội chết vì bị cáo buộc đã "quyến rũ" anh họ của mình sau khi tố cáo anh này cưỡng hiếp cô.

Vụ việc xảy ra tại quận Rajanpur, tỉnh Punjab - Pakistan. Cô gái 19 tuổi tên Shumaila cho biết khi đang ngủ đã bị người anh họ là Khaleel Ahmed lẻn vào và cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cô đã tố cáo hành động này lên Panchayat-một tòa án bộ tộc bên ngoài hệ thống tư pháp chính thức tại các khu vực hẻo lánh. Thế nhưng, ngược đời là, thay vì kết tội thủ phạm, nạn nhân lại bị panchayat kết tội vì cho rằng cô này đã "quyến rũ" kẻ tấn công mình. Vì vậy, nạn nhân bị kết tội là Ngoại tình và phải xử tử bằng cách bị ném đá tới chết, hoặc bị đem bán đi.

Được biết, bố của thủ phạm chính là thành viên của hội đồng này.

Ngay sau khi bị tuyên án tử, cô đã trốn về nhà của người cậu và được ông này dẫn đến sở cảnh sát tỉnh tố cáo mọi chuyện.

Cô này khẳng định bản thân không có mối quan hệ mập mờ nào với thủ phạm. Cô cho biết cô không thể làm gì vì nghi phạm có sử dụng súng đe dọa. Tuy nhiên, hội đồng panchayat đã phủ nhận lời khai và tuyên bố "tôi tự ngủ với anh ta".

Cảnh sát hiện đang bắt đầu tiến hành điều tra vụ việc và ra lệnh bắt giữ các thành viên của hội đồng panchayat lẫn Khaleel Ahmed. Trong khi đó, cô Shumaila được đưa đến một nơi an toàn dành cho phụ nữ, cách xa ngôi làng.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news