Tin mới

Người phụ nữ đốt các cây ATM vì nghĩ là ma mạng

Thứ tư, 07/05/2014, 20:03 (GMT+7)

Đối tượng thường lợi dụng những đêm tối trời, mưa gió hoặc lúc vắng vẻ ra tay bằng cách đổ keo 502 hoặc đốt phá bất cứ cây ATM nào có thể...

 

 

(Tinmoi.vn) Đối tượng thường lợi dụng những đêm tối trời, mưa gió hoặc lúc vắng vẻ ra tay bằng cách đổ keo 502 hoặc đốt phá bất cứ cây ATM nào có thể...

Ngày 6/5, CA thành phố Hải Phòng cho biết đã bắt quả tang Nguyễn Thị Loan (SN 1983, ở khu Đồng Tử 2, phường Phù Liễn, quận Kiến An) đang có hành vi dùng keo 502 phá hoại cây ATM của ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồ Sơn.

Như đã phản ánh: Từ cuối năm 2013 tới nay, trên địa bàn Hải Phòng xảy ra nhiều vụ phá hoại cây ATM. Đối tượng lợi dụng đêm tối lẻn vào phá hoại cây ATM của nhiều ngân hàng bằng các thủ đoạn tẩm xăng đốt hoặc đổ keo dính vào bàn phím.

Kết hợp cùng với các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định đối tượng gây ra hàng loạt vụ cháy cây ATM chính là Nguyễn Thị Loan, SN 1983, ở khu Đồng Tử 2, phường Phù Liễn, quận Kiến An. Đêm 6.5, Nguyễn Thị Loan bị bắt quả tang khi đang có hành vi dùng keo 502 phá hoại cây ATM của ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồ Sơn.

Người phụ nữ đốt các cây ATM vì nghĩ là ma mạng

Đối tượng tại cơ quan công an.

Qua đấu tranh, Loan khai nhận trong ngày 6.5, thị cũng đã ra tay đổ keo 502 phá hoại 3 cây ATM khác của ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồ Sơn và 1 cây của ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Đồ Sơn.

Những người dân sống ở khu Đồng Tử 2, phường Phù Liễn cho biết Nguyễn Thị Loan là người có đầu óc không bình thường. Loan thường xuyên gây bất hòa với những người xung quanh.

Thời gian gần đây, cứ đến nửa đêm Loan xách xe đạp trốn nhà đi đâu không ai biết cho đến sáng hôm sau mới về… và không ai lý giải được tại sao Loan lại “thù ghét” các cây ATM để dẫn tới hành vi phá hoại cây ATM của nhiều ngân hàng khác nhau.

Tuy nhiên do Loan có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Cơ quan Công an đã nhiều lần mời lên làm việc, song Loan đều tỏ ra bất hợp tác, sẵn sàng đứng dậy bỏ về nếu cán bộ nói… trái ý chị ta.

Theo Loan cho biết ở khu vục nhà thị có dựng trạm phát sóng di động (BTS) của một đơn vị viễn thông. Loan cho rằng sóng phát ra từ trạm BTS này chính là con… “ma mạng” đã “bắt” chị ta đi nên đã nhiều lần gửi đơn kiện khắp nơi…

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra và xem xét tiến hành các thủ tục để có biện pháp xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news