Tin mới

Người phụ nữ đứng sau cuộc chiến giữa bà Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 05/10/2018, 09:31 (GMT+7)

Lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắc đến tên một người phụ nữ đặc biệt đứng sau cuộc chiến giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Lần đầu tiên bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắc đến tên một người phụ nữ đặc biệt đứng sau cuộc chiến giữa bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo Vietnamnet, Trí thức trẻ, Vnexpress, ngày 4/10, trong thông cáo báo chí được phát đi, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức thông tin về những diễn biến mới xung quanh việc thi hành bản án vụ tranh chấp xảy ra tại tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Thảo cho hay, 2 tuần kể từ khi bản án có hiệu lực, tập đoàn Trung Nguyên vẫn không thực hiện các yêu cầu trên. Trong thông cáo mới, bà Diệp Thảo có ít nhất 2 lần nhắc đến việc, ngoài tư cách là Phó tổng giám đốc thường trực, thành viên HĐQT, bà còn là bà chủ của tập đoàn Trung Nguyên, chỉ sau ông Đặng Lê Nguyên Vũ - người chồng đang được pháp luật công nhận, có với bà 4 người con.

Không một ai từ phía tập đoàn Trung Nguyên có quyền bãi nhiệm tôi lần nữa sau khi bản án phúc thẩm của TAND Cấp cao tại TP.HCM được tuyên”, vợ của ông chủ Trung Nguyên tuyên bố.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đặc biệt, trong thông cáo phát đi, lần đầu bà Thảo nhắc đến tên một người phụ nữ đứng sau cuộc chiến giữa bà và ông Nguyên Vũ. Người này chính là luật sư Trương Thị Hòa – người đang bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Diệp Thảo phản bác rằng không có chuyện bà Hòa đã tư vấn, hỗ trợ nhiều thủ tục cho ông Vũ từ khi ông mới bước chân vào con đường kinh doanh như báo chí thông tin. Bà Diệp Thảo đang tiến hành yêu cầu một cuộc làm việc riêng với bà Hòa. Mục đích là để phản hồi những thông tin tiêu cực về bà Thảo có liên quan gián tiếp hoặc trực tiếp từ những phát ngôn của nữ luật sư này.

Trước đó, trên trang cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã viết một dòng trạng thái, tố cáo nhóm thao túng Trung Nguyên có những hành động trái với kết luận của tòa án: "Trước sự hung hăng và ngoan cố của nhóm thao túng, tôi buộc phải đề nghị biện pháp cưỡng chế thi hành án để cứu một doanh nhân lương thiện, cứu một gia đình lương thiện, cứu một tập đoàn kinh doanh minh bạch, cống hiến hết mình cho đất nước. Tôi đã dốc hết mọi nỗ lực của mình vì điều lớn lao này. Giờ đây tôi mong pháp luật thật sự có hiện diện để bảo vệ chúng tôi!".

Hiện tại, phía tập đoàn Trung Nguyên chưa có thông báo mới.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news