Tin mới

Người phụ nữ đứng sau ông Vũ tranh luận với đạo diễn Lê Hoàng về quyền nuôi con

Thứ bảy, 27/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Người phụ nữ luôn sát cánh bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ - bà Trương Thị Hòa đã cùng đạo diễn Lê Hoàng đưa ra những quan điểm về quyền nuôi con sau ly hôn.

Mới đây, luật sư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - bà Trương Thị Hòa đã tham gia chương trình "Chuyện đêm muộn" cùng Đạo diễn Lê Hoàng bàn luận về vấn đề quyền nuôi con sau ly hôn.

Tại đây, luật sư của ông Vũ tiết lộ một điều thú vị về những tư vấn của luật sư dành cho phụ nữ khi chọn quyền nuôi con. Bà Hòa cho hay, trong một số trường hợp đặc biệt, luật sư sẽ tư vấn cho người phụ nữ nên vì quyền lợi của con cái để quyết định xem ai nuôi con thì tốt hơn, không nên chỉ nghĩ đến tình cảm của mình. Bà cũng cho biết, không phải trường hợp nào cũng ủng hộ việc người mẹ nhận nuôi con bất chấp hoàn cảnh.

Bà Hòa tiết lộ, cũng có trường hợp luật sư sẽ tư vấn người phụ nữ cân nhắc việc nhận nuôi con, không phải trường hợp nào cũng ủng hộ việc người mẹ nhận quyền này. Ảnh internet

Về phía đạo diễn Lê Hoàng cho biết, không nên để việc nuôi con là trách nhiệm của người phụ nữ. Nam đạo diễn đưa khuyên các chị em nên cân nhắc tài chính, hoàn cảnh rồi mới nghĩ đến việc nhận nuôi con.

Được biết, bà Trương Thị Hòa là người sát cánh cùng ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ suốt quãng thời gian tranh chấp với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Bà Hòa là người phụ nữ luôn đứng sau ông Vũ gần chục năm nay, giúp ông trên con đường phát triển. Ảnh internet

Bà Hòa là người đại diện đứng ra bảo vệ quyền lợi và đưa ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến thắng kiện. Luật sư của ông Vũ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chữa các vụ ly hôn, những vụ ly hôn đình đám của các đại gia thường liên quan đến tài sản rất lớn.

Đặc biệt, bà Hòa là người đã từng sát cánh bên ông chủ Trung Nguyên trong những ngày đầu khởi nghiệp. Từ đó đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn tin tưởng và đặt trọn niềm tin với người phụ nữ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news