Tin mới

Người phụ nữ duy nhất khiến danh ca Ngọc Sơn quỳ gối, chăm sóc cả đời

Thứ tư, 19/08/2020, 11:03 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng là người con vô cùng hiếu thảo trong showbiz. Người phụ nữ duy nhất khiến nam danh ca quỳ gối chính là mẹ ruột mình.

Ngọc Sơn là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng và quyền lực nhất trong showbiz Việt. Sau hàng chục năm hoạt động trong giới giải trí, cầm trịch nhiều game show, danh ca sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, Ngọc Sơn vẫn có cuộc sống vô cùng giản dị.

Ngọc Sơn vô cùng hiếu thảo với mẹ ruột

Trong một lần trả lời phỏng vấn, nam danh ca tiết lộ mình luôn đưa hết tiền cát-xê cho mẹ ruột và chỉ mang vài triệu để chi trả những thế cần thiết. Mẹ Ngọc Sơn là người quản lý để nhận show, sắp xếp lịch diện và giữa tài sản cho anh.

Ngọc Sơn quỳ gối nhận món quà từ mẹ ruột

Trước đó, vào sinh nhật tuổi 48 của Ngọc Sơn, mẹ nam ca sĩ đã tặng chiếc xế sang gần 3 tỷ đồng cho con trai. Nhận được món quà sinh nhật đặc biệt này, Ngọc Sơn không ngần ngại quỳ gối để tạ ơn bậc sinh thành.

Mới đây, nam danh ca đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ ruột. Buổi tiệc có sự tham gia của một số người bạn, học trò thân thiết với danh ca Ngọc Sơn.

Trong buổi sinh nhật, mẹ của nam danh ca tiết lộ Ngọc Sơn không chỉ là người con có hiếu mà còn sống hiền hòa, lương thiện, hết mình vì gia đình. Nam ca sĩ đã gánh vác cả gia đình, giúp đỡ, hỗ trợ các anh chị em ruột thịt nhưng chưa một lời oán thán.

Trước đó, mẹ Ngọc Sơn phải chữa trị một khối u ở cổ. Tuy nhiên, sau một thời gian dài chữa trị, sức khỏe của bà đã đỡ hơn rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news