Tin mới

Người phụ nữ khiến Hoài Linh phải kính nể, phá lời thề

Thứ ba, 05/11/2019, 09:07 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã đặt cược hạnh phúc hôn nhân vào tay người phụ nữ này, để bà làm chủ hôn cho mình.

Người đó không ai khác chính là NSND Ngọc Giàu. NSND Ngọc Giàu được đồng nghiệp thân thương gọi với cái tên là "Má" Giàu. Với những gì bà đã cống hiến cho nghệ thuật và lối sống vì người khác, cả showbiz đều luôn ngưỡng mộ, kính trọng "Má".

NSND Ngọc Giàu và Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Với NSƯT Hoài Linh thì NSND Ngọc Giàu là người vô cùng quan trọng với anh. Bà chính là người, nam danh hài chọn để giao làm chủ hôn cho mình. Thời điểm đó, nam danh hài với từ miền Trung vào Sài Gòn lập nghiệp nên không có người thân nên NSND Ngọc Giàu đã đứng ra thay mặt gia đình làm chủ hôn cho đàn em. Và đặc biệt, đến nay, Hoài Linh là người duy nhất "Má" Giàu đứng ra làm chủ hôn.

Về phía Hoài Linh, anh cho biết luôn dành tình cảm đặc biệt cho "má" Ngọc Giàu. Cũng vì tình cảm dành cho đàn chị, nam danh hài đã từng phá lời thề giả gái để diễn cùng NSND Ngọc Giàu.

Không chỉ Hoài Linh mà những nghệ sĩ trẻ như Trấn Thành, Trường Giang... mỗi lần gặp NSND Ngọc Giàu đều cúi chào và cảm thấy hãnh diện khi được đứng chung sân khấu với nữ nghệ sĩ. Ông xã Hari Won coi NSND Ngọc Giàu như một người mẹ thứ 2 của mình.

NSND Ngọc Giàu là một nghệ sĩ đa tài. Ngoài hát cải lương, bà còn hoạt động ở lĩnh vực hài kịch và phim ảnh. Gần 60 năm tham gia nghệ thuật, bà đã tặng cho khán giả những vở diễn để đời với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo. Năm nay dù đã ở tuổi ngoài thất tuần, song NSND Ngọc Giàu vẫn duy trì niềm đam mê nghệ thuật và tham gia nhiều chương trình biểu diễn ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news