Tin mới

Người phụ nữ lột xác với thân hình quyến rũ sau khi giảm 40kg

Thứ sáu, 22/05/2015, 13:57 (GMT+7)

Từng tự ti vì bị chế giễu về thân hình quá khổ của mình, một người phụ nữ ở Wales (Anh) đã quyết tâm giảm cân và nhờ thực hiện chế độ giảm cân khoa học, cô đã giảm từ 90kg xuống còn 50kg.

Từng tự ti vì bị chế giễu về thân hình quá khổ của mình, một người phụ nữ ở Wales (Anh) đã quyết tâm giảm cân và nhờ thực hiện chế độ Giảm cân khoa học, cô đã giảm từ 90kg xuống còn 50kg.

 Một người phụ nữ từng ăn uống thả phanh tới khi nặng 90 kg và từ chối làm "cô dâu béo" tới thánh đường, đã nỗ lực để thon thả trở lại - sau khi bị một người lạ nhận xét về cân nặng của mình.

Cô nữ hộ sinh Claire Crowthers, từ Wrexham, miền Bắc xứ Wales (Anh) đã cảm thấy vô cùng bất mãn với kích thước quá khổ do quá gắn bó với pizza và đồ ăn vặt của mình. Lúc đó cô đã "không thể chịu được" khi nhìn mình trong gương.

Người phụ nữ quyết tâm giảm cân và trở nên quyến rũ 

Claire cho biết trọng lượng của cô đã từng "ngoài tầm kiểm soát" và bộ đồng phục nữ hộ sinh của cô "chực bung ra" do vấn đề cân nặng của cô từ hồi ở trường đại học.

 'Tôi đã ăn uống thả phanh và hễ cứ căng thẳng là tôi lại ăn kem và bánh pizza. Cao 1m61, tôi nặng tới 90kg và  không thể chịu được khi nhìn mình trong gương." - Claire tâm sự.

"Sức khỏe của tôi về lâu dài ở trong tình trạng nguy hiểm, tôi đã chẩn đoán mắc bệnh béo phì và tôi là một hình mẫu xấu cho con gái tôi, Molly" -  Cô nói.

Claire trước khi giảm cân

... và trở nên xinh đẹp, quyến rũ sau khi giảm 40kg

Claire đã rất buồn khổ khi vóc dáng của mình nên đã từ chối kết hôn với bạn trai mình. "Tôi không thể chịu được việc mọi người quay lại nhìn tôi trong gương, mỗi bức ảnh của tôi xấu tới mức tôi đã xóa hết khỏi máy ảnh để tránh phải nhìn bản thân mình."

Sự việc lên tới đỉnh điểm vào một buổi chiều ở chỗ làm và chồng của một bệnh nhân tại khoa mà cô đang chăm sóc buông một bình luận tiêu cực về cân nặng của cô.

"Tôi đã rất xấu hổ và dù tôi biết anh ta đã đúng, việc một người xa lạ đã buông một lời nhận xét như thế khiến tôi cảm thấy rất buồn, nhưng cũng quyết tâm thay đổi bản thân mình." - Cô nói.

Claire rạng rỡ trong ngày cưới với người chồng Stephen

Claire đã thôi thúc mình hành động và cô đã đăng ký tham gia một câu lạc bộ giảm béo với bạn đời của mình là Stephen, 30 tuổi. Trong 10 tháng, cô đã giảm 25 kg.

Claire đã tham dự một loạt các lớp học bao gồm cả xoay vòng, BodyCombat, Bodyattack và Bodypump. Cô đã tiếp tục giảm cân và cuối cùng cô đã giảm được 40 kg so với trước đây.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news