Tin mới

Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau 2 tháng vẫn chưa được tìm thấy

Thứ tư, 09/09/2015, 15:10 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa bỗng dưng bị mất tích một cách bí ẩn.Gia đình đã tìm kiếm nhưng hai tháng nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Một người phụ nữ tại xã Hoằng Tân, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa bỗng dưng bị mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm nhưng hai tháng nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Người mất tích được gia đình cho biết là chị Nguyễn Thị Hiền (30 tuổi) sống tại thôn Cẩm Vinh 2, xã HoằngTân. Chị Hiền đã từng bị khủng hoảng tâm lý và có biểu hiện thần kinh không bình thường do đó gia đình đã dùng xích để khóa chị riêng ở trong nhà. 

Theo lời mẹ của chị Hiền là bà Nguyễn Thị Tuyết (56 tuổi), tối ngày 17.7, bà vẫn mang cơm và thuốc đến cho chị Hiền như bình thường.

Chị Nguyễn Thị Hiền mất tích đã hai tháng mà chưa được tìm thấy. Ảnh do gia đình cung cấp. Nguồn: Công Lý

Tuy nhiên đến 5h sáng ngày hôm sau, gia đình không thấy chị Hiền còn ở trong nhà nữa mặc dù gia đình vẫn dùng xích để khóa chị lại. 

Ông Nguyễn Bá Hào, bố của chị Hiền chia sẻ khi mọi người xung quanh đến thì khóa cửa và khóa xích chân của chị Hiền đều bị cắt phá nên gia đình đã tiến hành báo cáo với cơ quan chức năng và chia nhau đi tìm.

Đến nay đã gần 2 tháng mà vẫn chưa tìm thấy tung tích của chị Hiển.

Có người thông tin lại, trong ngày chị Hiền bị mất tích, một số người hàng xóm đã thấy hai người đàn ông đi xe máy và chở một cô gái (mặc áo đỏ giống chị Hiền).

Nguyễn Thị Tuyết (56 tuổi), mẹ chị Hiền tiều tụy lo lắng cho con gái. Ảnh nguồn: Zingnew

Tuy nhiên vì không để ý nên không ai có nghi ngờ gì. Hôm sau mọi người mới nhận được thông tin chị Hiền bị mất tích.

Chị Hiền lập gia đình từ năm 2006 với anh Trần Văn Giới (31 tuổi). Tuy nhiên cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên đến năm 2013, anh Giới đã mang con ra Hà Nội sinh sống. 

Trưởng công an xã Hoằng Tân, ông Đỗ Xuân Điệt cho biết trên địa bàn xuất hiện tình trạng mất tích và đến sau hai tháng tìm kiếm vẫn không thấy tung tích.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm chị Hiền.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news