Tin mới

Người phụ nữ mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau cảnh sát phát hiện thi thể với những chi tiết bí ẩn

Thứ ba, 30/10/2018, 11:55 (GMT+7)

Ngày 23/10 vừa qua, báo Bắc Kinh đưa tin một nữ họa sĩ họ Khổng đã mất tích vào cuối tháng 8/2018, sau 2 tháng cảnh sát phát hiện thi thể của cô trong khu rừng ở Ngụy Các, Phong Đài, Bắc Kinh.

Ngày 23/10 vừa qua, báo Bắc Kinh đưa tin một nữ họa sĩ họ Khổng đã mất tích vào cuối tháng 8/2018, sau 2 tháng cảnh sát phát hiện thi thể của cô trong khu rừng ở Ngụy Các, Phong Đài, Bắc Kinh.

Theo thông tin điều tra được, nữ họa sĩ tên đầy đủ là Khổng Sảng năm nay 29 tuổi.

Sau một thời gian dài làm việc tại Bắc Kinh, cuối cùng cô cũng quyết định kết hôn cùng bạn trai họ Thường và lên kế hoạch cho hôn lễ được diễn ra vào ngày 6/10 năm nay.

Vào ngày 25/8, anh Thường và cô Khổng đã hẹn nhau đến studio để chụp ảnh cưới, tuy nhiên sau đó cô Khổng một cách bí ẩn khiến gia đình đứng ngồi không yên.

Được biết, trước khi chụp ảnh cưới, cô Khổng ngồi một mình và khóc. Sau khi chụp ảnh xong, đến lúc chọn ảnh thì cô cũng vắng mặt.

Người phụ nữ mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau cảnh sát phát hiện thi thể với những chi tiết bí ẩn - Ảnh 1.

Cô Khổng mất tích ngay ngày chụp ảnh cưới.

Anh Thường cho biết, khoảng 17 giờ ngày 25/8, anh và vị hôn thê bước ra khỏi studio. Sau đó, cô Khổng đột nhiên nói rằng muốn ra ngoài ăn cùng người bạn nên anh Thường đã chở cô đến chỗ hẹn, anh đã rời đi.

Nhưng cô Khổng không đi ăn cùng bạn mà tiếp tục bắt xe dù đi đến một ngọn núi gần công viên Thanh Long Hồ, khu Phong Đài.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, mẹ cô Khổng gọi điện thoại nhưng cô không bắt máy. Vài phút sau cô gọi lại và nói rằng mình đang ở cùng bạn, khoảng một tiếng rưỡi nữa sẽ về nhà.

Đêm hôm đó, cô Khổng không liên lạc với gia đình và cả nhà đã mất liên lạc từ giây phút này. Sáng ngày 19/8, một blogger nghệ thuật nổi tiếng đã đăng tải bài viết tìm người và nói về câu chuyện mất tích của cô Khổng.

Sự việc cũng được trình bào với cảnh sát và họ đã phân bổ lực lượng tìm kiếm xung quanh khu vực Phong Đài.

Người phụ nữ mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau cảnh sát phát hiện thi thể với những chi tiết bí ẩn - Ảnh 2.
 
Người phụ nữ mất tích khi chụp ảnh cưới, 2 tháng sau cảnh sát phát hiện thi thể với những chi tiết bí ẩn - Ảnh 3.

Hình ảnh của cô Khổng sinh thời.

Theo như lời khai của gia đình, trước khi mất tích, cô Khổng từng bị thương một cách bí ẩn. Ngày 16/8, cô Khổng qua ngoài lúc 8 giờ sáng và 13 giờ đã quay về nhà, từ đó trở đi cô không bước ra khỏi nhà.

Căn cứ theo CCTV, lúc cô Khổng về nhà chân đi khập khiễng, dường như đã bị thương ở chân. Ngoài chấn thương bàn chân, đầu của cô Khổng cũng bị thương. Trên quần áo có những vết bẩn, cô thậm chí còn đổi ổ khóa.

Tâm trạng của cô Khổng ngày hôm đó rất bất thường, lý do vì sao cô đi khập khiễng, tại sao thay ổ khóa nhà, bất kể anh Thường có hỏi gì thì cô cũng không trả lời. Đó là những bí ẩn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Trong khoảng thời gian mất tích, cô Khổng có gửi một tin nhắn cho người mẹ để không lo lắng. Cô cũng gửi mật khẩu thẻ ngân hàng.

Sau 2 tháng mất tích, ngày 19/10, cảnh sát Phong Đài phát hiện thi thể của cô Khổng trong khu rừng, ban đầu nghi ngờ bị ám sát.

Ngay lập tức cảnh sát cho triệu tập anh Thường, chồng sắp cưới cô Khổng để điều tra sự việc nhưng tâm trạng anh vô cùng hỗn loạn, chưa sẵn sàng chia sẻ bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát dần loại bỏ nghi án hình sự và cho rằng cô Khổng tự tử. Cảnh sát cho biết, những chi tiết bí ấn do gia đình cung cấp vẫn đang được điều tra để làm rõ nguyên nhân sự việc.

(Nguồn: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chụp ảnh cưới