Tin mới

Sốc: Người phụ nữ "nghiện" mang bầu cho người lạ

Thứ ba, 20/05/2014, 15:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Tôi cảm thấy thực sự thèm mang thai. Tôi không muốn thêm con nhưng tôi bị nghiện có bầu".

(Tinmoi.vn) "Tôi cảm thấy thực sự thèm mang thai. Tôi không muốn thêm con nhưng tôi bị nghiện có bầu".

 Surrogate Tara Sawyer, 37 tuổi, đã sinh 7 người con, trong đó 4 đứa là con riêng của cô. Sawyer nói rằng cô cảm thấy hạnh phúc nhất là khi bụng bầu phình to. Trong hai năm trước, cô đã trao 3 đứa con cho 2 cặp vợ chồng và Tara vẫn chưa hề có ý định ngừng mang thai hộ cho người khác.

Người phụ nữ nghiện mang thai hộ, đẻ cho đến khi hết trứng

Surrogate Tara Sawyer, 37 tuổi

Mặc dù theo luật mang thai hộ, Tara sẽ nhận được một khoản tiền là 15.000 bảng Anh, nhưng cô đã từ chối và không nhận bất cứ chi phí nào.

Bà mẹ nội trợ Tara, từng làm việc hỗ trợ người khuyết tật học tập, cho biết: “Mang thai hộ như một chất gây nghiện. Nó giống một cuộc chạy đua từ khoảnh khắc que thử xuất hiện 2 vạch. Cảm giác thật tuyệt vời khi trao đứa bé cho người thực sự khao khát con và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất là khi đang mang thai”.

Một điều ngạc nhiên khác là chồng của cô, anh Matt Sawyer, 37 tuổi, lái xe tải, cũng ủng hộ quyết định lạ đời của vợ mình. Nhờ có sự ủng hộ của chồng, cô Tara đã đăng nhập lên Facebook và mở trang mang thai hộ. Chỉ trong vài tuần, cô đã gặp một cặp đôi đồng giới đang khao khát muốn có người sinh con hộ.

Người phụ nữ nghiện mang thai hộ, đẻ cho đến khi hết trứng

Cô Tara đã quyên góp trứng của mình cho cặp đôi này và tự thụ tinh nhân tạo ở nhà mình tại Wimblington, Cambridgeshire, bằng cách sử dụng ống nhựa thí nghiệm. Cô hi vọng rằng sẽ giúp họ mang thai vào cuối năm nay.

Cô không hề lo lắng về những ảnh hưởng đến cơ thể khi mang thai, thậm chí Tara còn có hình dáng đẹp hơn so với khi ở tuổi ngoài đôi mươi. Cô cũng khẳng định chắc nịch rằng: “Tôi sẽ không dừng mang thai cho đến khi buồng trứng rụng hết”.

Cô bắt đầu kế hoạch mang thai lần tiếp theo chỉ vài tuần sau khi sinh cặp bé trai hồi tháng 1 vừa qua, và cô mong muốn sẽ lại mang thai tiếp vào thời điểm cuối năm nay.

Điều bất ngờ hơn, đứa bé đầu tiên mà cô mang thai hộ chào đời 2 năm trước, về mặt sinh học thì chính là con gái cô nhưng Tara không hề cảm thấy có chút tình cảm máu mủ nào đối với đứa trẻ này. Cô nói rằng: “Tôi không nghĩ là mình từ bỏ đứa con, tôi chỉ cảm giác như mình đang trả lại nó. Tôi không cảm thấy buồn khi trao đứa trẻ mà chưa từng thuộc về tôi”.

Tara bắt đầu nghiện mang thai khi hai bé trai sinh đôi Jack và Noah, 4 tuổi, vẫn còn là trẻ sơ sinh. Cặp bé trai này phải sinh mổ khi thai mới được 29 tuần tuổi do bác sĩ phát hiện triệu chứng truyền máu song thai, khiến nhau thai truyền máu không đều cho song thai.

Người phụ nữ nghiện mang thai hộ, đẻ cho đến khi hết trứng

Cô cho biết: “Tôi cảm thấy thực sự thèm mang thai. Tôi không muốn thêm con nhưng tôi bị nghiện có bầu”.

Bởi được nhận nuôi từ nhỏ nên cô Tara cho rằng việc mang thai hộ giúp mang lại cơ hội cho các cặp vợ chồng như mình được làm bố, làm mẹ. Cô nói: “Mang thai hộ dường như là một giải pháp hoàn hảo. Tôi chỉ việc mang thai còn cặp vợ chồng khác sẽ có được đứa con của họ”.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mang thai hộ