Tin mới

Người phụ nữ ở Nghệ An mất bàn tay vì bị cuốn vào máy xay thịt

Thứ sáu, 11/05/2018, 11:15 (GMT+7)

Khi đang xay thịt để làm giò, tay phải của chị Hân không may bị cuốn vào máy. Bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay bị dập nát.

Khi đang xay thịt để làm giò, tay phải của chị Hân không may bị cuốn vào máy. Bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay bị dập nát.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 10/5, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An vừa cấp cứu và tiến hành tháo chiếc máy xay thịt ra khỏi bàn tay phải bị nghiến dập nát của một nữ bệnh nhân H. (38 tuổi, trú tại xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Nghệ An: Người phụ nữ mất bàn tay vì bị cuốn vào máy xay thịt - Ảnh 1.

Các bác sỹ tiến hành lấy máy xay thịt ra khỏi tay bệnh nhân. Ảnh Thời Đại

Chia sẻ với PV báo Giao Thông, người nhà của chị Hân cho hay, khi chị đang cho thịt vào máy xay để làm giò chả, không may bị cuốn tay vào chiếc cối xay thịt. Sau khi phát hiện sự việc gia đình đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu cho bệnh nhân bằng thuốc chống sốc, giảm đau, rồi dùng cưa sắt và máy cắt gạch phá chiếc máy xay thịt để thực hiện các thao tác cứu chữa tiếp theo.

Tuy nhiên cả bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay phải của chị H. bị lưỡi dao trong cối xay thịt làm dập nát, buộc các bác sĩ phải cắt bỏ.

Hiện nay bệnh nhân đã được chuyển ra Hà Nội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news