Tin mới

Người phụ nữ "quyền lực" của Xuân Bắc giản dị xuất hiện trước truyền thông

Thứ tư, 18/05/2016, 10:29 (GMT+7)

Bà xã Xuân Bắc thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng và hai con trong một sự kiện gần đây.

Bà xã Xuân Bắc thu hút sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng và hai con trong một sự kiện gần đây.

Ngày 17/5, Xuân Bắc cùng Tự Long và một số nghệ sĩ tổ chức họp báo ra mắt chương trình hài kịch dành cho thiếu nhi có tựa đề Ngọc rồng.

Đến buổi họp báo, Xuân Bắc không xuất hiện một mình mà có bà xã và hai con đi cùng. Được biết, Bi béo - con trai Xuân Bắc sẽ góp mặt trong vở hài kịch này.

Bà xã Xuân Bắc luôn đứng xa các thành viên vì không muốn xuất hiện nhiều trước truyền thông. Ảnh internet

Đáng chú ý trong sự kiện là sự xuất hiện của Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc. Cô cũng là người mà nam danh hài gọi là người phụ nữ "quyền lực" nhất của mình. Vốn là người kín tiếng nên bà xã Xuân Bắc hiếm khi xuất hiện trước truyền thông cùng chồng. Chị luôn đứng sau quan sát và hỗ trợ Xuân Bắc và hai con. Chị xuất hiện khá giản dị và luôn giữ khoảng cách với 2 cha con Bi Béo trong buổi họp báo.

Bà xã Xuân Bắc luôn dành thời gian cho hai con của mình. Ảnh internet
Hồng Nhung diện đồ khá giản dị khi đi sự kiện cùng ông xã. Ảnh internet

Được biết, bà xã Xuân Bắc từng là con gái của một gia đình giàu có thuộc hàng đại gia tại Hà Nội, là tiểu thư "lá ngọc cành vàng". Bố mẹ chị là đại gia buôn đồ điện tử nổi tiếng của đất Hà thành từ nhiều năm về trước. Tuy nhiên, chị luôn sống giản dị, thân thiện với mọi người. Hiện tại, chị đang làm công tác giảng dạy, thời gian còn lại để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news