Tin mới

Người phụ nữ "quyền lực" khiến Kỳ Duyên, Huyền My, Hoàng Thùy Linh phải kính nể

Thứ sáu, 23/10/2015, 11:55 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, ca sĩ Hoàng Thùy Linh có được những thành công như ngày hôm nay bởi phía sau họ luôn có một người phụ nữ "quyền lực" nâng đỡ và chăm lo hàng ngày.

Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, ca sĩ Hoàng Thùy Linh có được những thành công như ngày hôm nay bởi phía sau họ luôn có một người phụ nữ "quyền lực" nâng đỡ và chăm lo hàng ngày.

[mecloud]FNumnL2a7l[/mecloud]

Kỳ Duyên, Huyền My, Hoàng Thùy Linh hiện đang là những ngôi sao được giới truyền thông săn đón mọi lúc mọi nơi. Để có được những thành công như ngày hôm nay không chỉ dựa vào nội lực mà phía sau họ còn luôn có một người phụ nữ chăm lo đời sống, âm thầm giải quyết mọi scandal.

Người phụ nữ "quyền lực" của Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến nay không còn là cái tên xa lạ với dư luận. Thế nhưng trước khi có được những thành quả, tiếng tăm như hiện tại, Kỳ Duyên cũng đã phải đối mặt với không ít khó khăn, sóng gió.

Hoa hậu Kỳ Duyên và mẹ. Ảnh FBNV

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên luôn có mẹ bà Lê Thị Thêm sát cánh, chăm lo từ khâu trang điểm, trang phục đến giấc ngủ. Có mẹ bên cạnh, Kỳ Duyên cũng an tâm hơn, vững tin hơn trên sân khấu. Đăng quang hoa hậu, Kỳ Duyên đã vấp phải không ít lời khen chê của dư luận. Trước những lời chê bai về nhan sắc, mẹ Kỳ Duyên âm thầm giải quyết mọi chuyện và động viên con gái.

Là bà chủ của một tiệm áo cưới hoàng tráng nhất Nam Định, bà Thêm quyết định đi theo con gái làm người quản lý. Không chỉ chăm lo cái ăn, cái mặc cho Kỳ Duyên, bà Thêm còn tự mình xử lý khủng hoảng truyền thông cho con, kiểm soát hình ảnh cho con mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Có thể nói, để có 1 Hoa hậu Kỳ Duyên luôn rạng ngời, tươi tắn trước khi xuất hiện là nhờ phần lớn ở người quản lý đặc biệt này.

Trong mọi sự kiện, bà Thêm vẫn cần mẫn lặng lẽ theo sau cô con gái nổi tiếng. Bà chính là người phụ nữ "quyền lực" đem lại thành công cho Hoa hậu Kỳ Duyên.

Người phụ nữ "quyền lực" của Á hậu Huyền My

Mẹ Á hậu Huyền My luôn theo sát từng bước chân của con. Ảnh FBNV

Cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tuy không giành được vương niệm, nhưng Á hậu Huyền My lại là nhân vật nhận được nhiều lời khen của dư luận. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Huyền My nhanh chóng hòa nhập vào giới showbiz và trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Bước chân vào showbiz khi tuổi đời còn quá trẻ nên Huyền My không tránh khỏi những vấp ngã đầu đời. Tuy nhiên, mọi khó khăn của Huyền My đều được giải quyết khi có mẹ cũng là người quản lý của cô. Bà Lan Phương luôn âm thầm theo sát con gái và giải quyết mọi mâu thuẫn.

Nhờ đồng hành cùng con trong nhiều sự kiện mà chị Phương hiểu được rất nhiều hơn về những mảng màu tối, sáng của “thế giới chân dài”. Điều này càng khiến bà thấy thương con gái và không an tâm khi để con một mình.

Trong thời gian đầu đăng quang Á hậu, Huyền My bị tung ảnh mặc sexy biểu diễn ở bar. Chính bà Lan Phương là người đứng ra giải quyết lùm xùm này và vực dạy hình ảnh của con gái.

Chính vì sự chăm sóc của mẹ nên tiền cát-xê đi sự kiện, quay quảng cáo, chụp hình... Huyền My đều đưa cho mẹ. Hàng tháng, mẹ đưa cho bao nhiêu tiền tiêu vặt, cô cầm bấy nhiêu chứ không bao giờ xin thêm.

Người phụ nữ của Hoàng Thùy Linh

Mẹ là người phụ nữ "quyền lực" nhất của Hoàng Thùy Linh. Ảnh FBNV

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị vướng vào scandal tình cảm với bạn trai. Thời điểm ấy, cả dư luận quay lưng lại với nữ diễn viên Vàng Anh. Chính mẹ là người đã giúp Hoàng Thùy Linh vượt qua khủng hoảng, kéo cô lại với vinh quang của showbiz.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh sớm bộc lộ khả năng từ nhỏ. Có thể thấy ở Hoàng Thùy Linh hội tụ đủ mọi tố chất để có thể phát triển và thành công trong ngành nghệ thuật: năng khiếu, được đào tạo bài bản, tài năng và nhan sắc.

Sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh bắt đầu khi cô đảm nhận vai diễn Vàng Anh trong "Nhật ký Vàng Anh 2". Cô nhận được sự mến mộ của khán giả cả nước. Khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", thì scandal với bạn trau xảy ra. Chỉ sau một đêm, tất cả biến mất trước sự bàng hoàng của dư luận và của chính cô. Khi ấy, Hoàng Thùy Linh bị lên án gay gắt, bộ phim Nhật ký Vàng Anh đang chiếu phải dừng phát sóng, các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo cũng bị cắt bỏ không cần thông báo.

Hai năm liền sau đó, Linh tự nhốt mình trong nhà. Trong lúc suy sụp nhất, mẹ đã giúp Hoàng Thùy Linh lấy lại niềm tin vào cuộc sống.  Bà Lê Thu Huệ - mẹ Hoàng Thùy Linh, là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Khi con gái rơi vào scandal, bà luôn ở nhà sát cánh, động viên con gái. Suốt 1 năm Hoàng Thùy Linh "ở ẩn", bà không rời con nửa bước, hết mực chăm sóc, động viên.

Sau này, bà vẫn là người âm thầm theo Hoàng Thùy Linh trên trên con đường tìm lại chính mình ở showbiz Việt. Bà không chỉ làm quản lý mà còn hỗ trợ con gái trong mọi việc, từ trang phục biểu diễn, make-up, nhận show... Hiện tại, dù con gái đã có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp, mẹ Hoàng Thùy Linh vẫn không bỏ thói quen tháp tùng và hỗ trợ con gái phía hậu trường show diễn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news