Tin mới

Người phụ nữ sát hại người tình vì bị đòi "quan hệ"

Chủ nhật, 12/02/2017, 15:16 (GMT+7)

Sau khi bị tấn công vì "từ chối quan hệ", Nguyễn Thị Thực đã vùng dậy bóp cổ người tình đã tắt thở rồi phao tin người tình bị bọn nghiện hút sát hại.

Sau khi bị tấn công vì "từ chối quan hệ", Nguyễn Thị Thực đã vùng dậy bóp cổ người tình đã tắt thở rồi phao tin người tình bị bọn nghiện hút sát hại. 

Công an nhân dân đưa tin cho biết Phòng CSHS đã phối hợp với Công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) điều tra làm rõ. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được vào ngày 11/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 6/2, Thực cùng Hà đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, quan hệ tình cảm với nhau rồi đi ngủ. Sau khi thức dậy, Hà lại đòi Thực cho "quan hệ" thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý, Hà đã dùng tay bóp cổ Thực. 

Bị bóp cổ, Thực đã vùng dậy, ngồi lên bụng Hà và bóp cổ cho đến khi Hà bất động. Thực dùng tay tát mặt Hà nhưng không thấy Hà phản ứng.

Sợ bị phát hiện, Thực đã kéo xác Hà theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây. Sau đó, Thực dùng chiếu đắp kín lên người Hà rồi bỏ đi lang thang. 

Đến ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang, bỏ chiếu đắp trên người Hà thì phát hiện có máu trên mặt Hà nên đã đi về nhà. Khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối mẹ mình là Hà đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ đến chết, ở nghĩa trang xã Tứ Xã.

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho bêt, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc điều tra và thu thập chứng cứ.

Dựa trên kết quả điều tra và tài liệu thu thập được, ngày 11/2m cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự đôi với Nguyễn Thị Thực.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news