Tin mới

Người phụ nữ sex với hơn 300 người đàn ông

Thứ hai, 03/03/2014, 08:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ năm 16 tuổi, người phụ nữ 24 tuổi này đã ngủ với hơn 300 người đàn ông và liên tục "rủ rê" những người đàn ông lạ về nhà để quan hệ.

(Tinmoi.vn) Từ năm 16 tuổi, người phụ nữ 24 tuổi này đã ngủ với hơn 300 người đàn ông và liên tục "rủ rê" những người đàn ông lạ về nhà để quan hệ.

 

 Nessa Jay, 24 tuổi, đến từ Cromer, Norfolk, nước Anh, cho biết, bắt đầu khi 16 tuổi đến nay cô đã ngủ với 300 người đàn ông.

Người phụ nữ sex với hơn 300 người đàn ông

Nghiện sex Nessa Jay đã ngủ với 300 người đàn ông và phải "lên đỉnh" ít nhất 5 lần/ngày.



Để đáp ứng ham muốn của mình cô thường tán tỉnh những người lạ trong siêu thị và mang họ về để quan hệ thậm chí còn mua cả đồ chơi tình dục để thỏa mãn.

Chia sẻ với phóng viên Jennifer Tippett của tờ The Sun, cô nói: “Mỗi khi lên cơn “thèm”, tôi thấy lòng bàn tay đẫm mồ hôi. Tôi tức giận và thấy mình cần được đáp ứng nhu cầu ít nhất là 5 lần cực khoái 1 ngày thông qua quan hệ tình dục”.
 Hiện tại, cô có một công việc là nhà kiểm tra chất lượng đồ chơi tình dục. Cô đã thử nghiệm 2.000 đồ chơi. Cô nói rằng bản chất của công việc giúp cô đối phó với cơn “thèm” của mình.

Vì căn bệnh oái oăm này, nhiều người bạn nữ của cô đã cắt đứt quan hệ với cô vì họ lo lắng bạn trai của họ có thể bị thu hút bởi cô ấy.

Người phụ nữ sex với hơn 300 người đàn ông

Nessa, người mô tả mình trên Twitter (trang xã hội) như một “triết gia trong đồ chơi tình dục” và nói rằng mình đã từng quan hệ với bất cứ ai

 

Tuy nhiên, khi nói chuyện với Nick Conrad trên BBC Radio Norfolk, cô cho biết: “Không phải tất cả đều dẫn đến vấn đề “chuyện ấy”. Đôi khi tôi sẽ không làm thế với họ trong nhiều tháng. Chúng tôi đi ra ngoài và ăn tối, đi xem phim. Tôi đã ngủ với khoảng 30 người trong 1 tháng trước nhưng nhiều năm qua tôi cũng đã có bạn tình thường xuyên”. Ý của Nessa khẳng định cô muốn quan hệ thủy chung hơn là xô bồ với nhiều người chỉ để thỏa mãn.

Nessa Jay chia sẻ, cô muốn mọi người nhìn cô với ánh mắt thông cảm hơn. “Tôi sống một cuộc sống trung bình mà hầu hết những người ở độ tuổi của tôi sẽ sống. Vấn đề tình dục của tôi có thể cao hơn mức bình thường nhưng nó khỏe mạnh bởi tôi cũng là một nhà giáo dục tình dục được đào tạo. Tôi luôn chắc chắn rằng tôi quan hệ an toàn và được kiểm tra thường xuyên”. Cô muốn mọi người nhìn vào những người bị mắc bệnh “hypersexual” như cô bằng con mắt cảm thông.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news