Tin mới

Người phụ nữ sinh ra thai nhi có hình thù kỳ lạ gây xôn xao

Thứ ba, 07/02/2017, 11:15 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại Zimbabwe đã khiến dư luận nước này hết sức xôn xao sau khi sinh một thai nhi có hình thù kỳ lạ giống như một "con ếch" sau 8 tháng mang thai.

Một người phụ nữ tại Zimbabwe đã khiến dư luận nước này hết sức xôn xao sau khi sinh một thai nhi có hình thù kỳ lạ giống như một "con ếch" sau 8 tháng mang thai. 

Thông tin được Daily Mail đăng tải cho biết Precious Nyathi, 36 tuổi, sống tại ngôi làng Gokwe phía tây bắc Zimbabwe, đã sinh hạ một em bé sau 8 tháng mang thai. Điều khiến nhiều người sợ hãi chính là em bé sinh ra có kích cỡ và hình dáng bên ngoài giống hệt con ếch. 

Người phụ nữ và thai nhi có hình dáng kỳ lạ. Ảnh: Daily Mail

Chồng của Nyathi, anh Nomore, 39 tuổi đã bất ngờ và hoảng sợ khi lần đầu tiên nhìn thấy đứa con do vợ của mình sinh ra. Chia sẻ với báo giới, anh cho biết "Tôi vội vã chạy đến bệnh viện và rất sốc khi nhìn thấy một... con ếch mà vợ tôi đã sinh ra. Phía bệnh viện khẳng định đây chính là đứa bé mà vợ tôi sinh ra nhưng họ cũng sốc không kém khi nhìn thấy".

Mặc dù đã được các bác sĩ tận tình chăm sóc và áp dụng nhiều biện pháp chăm sóc sức khỏe đặc biệt nhưng đứa trẻ kỳ lạ này đã tử vong không lâu sau khi chào đời. 

Đại diện phía bệnh viện cho biết "Cô ấy là bệnh nhân thường xuyên của bệnh viện khi thường xuyên đến khám thai cùng một người phụ nữ khác. Chúng tôi đã rất sốc khi nhìn thấy đứa bé mà cô ấy sinh ra, nó giống như một con ếch".

Bản thân Nyarthi cũng sốc không kém và vẫn không tin vào những gì đã xảy ra. Cô cho biết "Tôi đã chờ đợi một đứa trẻ và đây là những gì mà ông trời đã mang đến cho chúng tôi. Đó là một trải nghiệm kinh khủng và sẽ ám ảnh tôi suốt cả cuộc đời".

Cặp vợ chồng trẻ này sau đó đã quyết định mang thi thể đứa trẻ kỳ lạ này về nhà để tìm kiếm lời khuyên từ những già làng cũng như người cao tuổi trong làng.

Sau đó, họ đã quyết định hỏa thiêu thi thể của đứa trẻ này trước sự chứng kiến của những người trong làng. 

Đến nay vẫn chưa có lời giải thích nào lý giải việc vì sao Nyanthi lại có thể sinh ra một sinh vật kỳ lạ như vậy. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng các nhân viên tại bệnh viện đã cố ý đánh đổi đứa trẻ thực sự, con của vợ chồng Nyathi và thay vào đó một con ếch với mục đích nào đó.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thai nhi con ếch