Tin mới

Người phụ nữ sống sót thần kỳ khi bị ôtô lao qua

Thứ ba, 25/08/2015, 15:03 (GMT+7)

Bánh xe của ô tô đã va chạm với người phụ nữ, chiếc mũ bảo hiểm bị hất tung ra ngoài nhưng người phụ nữ may mắn thoát chết.

Bánh xe của ô tô đã va chạm với người phụ nữ, chiếc mũ bảo hiểm bị hất tung ra ngoài nhưng người phụ nữ may mắn thoát chết.

[mecloud]czGNdnJY8E[/mecloud]

Vụ việc diễn ra tại Trung Quốc và được chia sẻ trên các trang mạng ngày hôm qua (24/8).

Người phụ nữ đã mất tay lái và rẽ sang đường đúng lúc chiếc ô tô đang lao tới. Bánh xe của ô tô đã va chạm với người phụ nữ, chiếc mũ bảo hiểm bị hất tung ra ngoài nhưng người phụ nữ may mắn thoát chết.

Trước đó, theo thông tin từ LiveLeak, tháng 4/2015, một người phụ nữ Đài Loan, 46 tuổi cũng thoát chết thần kỳ dưới bánh xe tải.

Hôm đó, khi người phụ nữ này đang lái xe tay ga và khi định lách qua dàn ô tô đỗ bên đường để vượt, bất ngờ một chiếc xe tải thuộc dạng "khủng" lao tới cuốn người phụ nữ này vào gầm xe, hai bánh xe thậm chí chèn lên người nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe của nạn nhân đã bị nghiến nát, còn nạn nhân lại sống sót một cách thần kỳ. Người phụ nữ này thậm chí vẫn khỏe mạnh đứng dậy và lao vội sang bên đường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news