Tin mới

Người phụ nữ tật nguyền bị cưỡng hiếp đã qua đời

Thứ hai, 05/05/2014, 13:41 (GMT+7)

Do bị bệnh quá nặng, người phụ nữ tật nguyền từng bị kẻ xấu hãm hại đã qua đời trong sự đau khổ cùng cực của người mẹ già.

Do bị bệnh quá nặng, người phụ nữ tật nguyền từng bị kẻ xấu hãm hại đã qua đời trong sự đau khổ cùng cực của người mẹ già.

 

 Ngồi thất thần bên di ảnh đứa con gái tội nghiệp, cụ Trương Thị Cựu (78 tuổi) cho biết, do bị bệnh phổi quá nặng, chị Trương Thị Minh T (38 tuổi, con gái bà Cựu) đã ra đi trong cơn mưa chiều nặng hạt ngày 3/5.

Thương cho hoàn cảnh neo đơn của bà Cựu, người dân ở Giáo xứ Tam Hà (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã gom góp được một số tiền giúp cụ Cựu lo hậu sự cho đứa con gái có số phận bất hạnh.

“Mẹ con tôi đã bám víu lấy nhau mấy chục năm trời nay, không ngờ nay tôi chỉ còn lại một mình. Trước đây, vì thấy nó sống đời thực vật lại bị người ta hãm hiếp, tôi chỉ mong nó chết trước tôi vì sợ tôi chết đi rồi không ai bảo vệ nó. Nhưng khi nó bỏ tôi ra đi, tôi cũng muốn chết theo vì cảm thấy sống trên đời này không cần thiết nữa”, cụ Cựu rơm rớm nước mắt.

 

 

Nỗi đau của cụ Trương Thị Cựu bên di ảnh người con gái xấu số.

 

Cụ Cựu kể, mấy chục năm trước cụ nên duyên vợ chồng với ông N.V.L. (ngụ TP.HCM), mãi sau này vợ chồng cụ mới hạ sinh được đứa con gái duy nhất là chị T. Đứa con gái chào đời trước sự vui mừng khôn xiết của vợ chồng cụ Cựu và bà con họ hàng.

Chị T sinh ra cũng bình thường như những bé gái khác, nhưng lên 9 tuổi chị bất ngờ bị căn bệnh quái ác hành hạ đến bại liệt toàn thân. Khi hay tin con gái bệnh nặng, ông L. cũng nghỉ nghề đánh cá ngoài biển trở về nhà cùng cụ Cựu chăm sóc cho con.
Vợ chồng cụ Cựu bán sạch tài sản, chạy vạy khắp nơi mượn tiền chữa trị bệnh tật cho con gái, nhưng căn bệnh bại não khiến chị T bị co rút chân tay, miệng không còn nói cười được nữa. Ông L. cũng vì quá đau khổ đã ngã bệnh, ra đi để lại gánh nặng cho cụ Cựu thân cò một mình nuôi đứa con gái tật nguyền.

 

Di ảnh chị Trương Thị Minh T. khi còn là đứa bé kháu khỉnh.

Từ ngày đứa con sống đời thực vật, cụ Cựu bế con đi khắp nơi làm đủ thứ nghề để hai mẹ con cùng tồn tại trên mảnh đất Sài thành. Sau này mẹ con cụ chuyển xuống địa bàn quận Thủ Đức thuê căn phòng trọ lụp xụp trên đường số 5, phường Tam Phú, quận Thủ Đức mưu sinh.

Hàng ngày, cụ Cựu để con ở nhà một mình trong căn phòng trọ tối om để mang bánh mè xứng lên trung tâm thành phố bán kiếm tiền. Tuy nhiên, cụ không ngờ, những lúc cụ vắng nhà con gái cụ lại bị kẻ xấu lợi dụng hãm hiếp trước sự bất lực vì không có khả năng chống cự.

Đêm 7/11/2013, cụ Cựu sang nhà hàng xóm có chút chuyện, lúc này Đào Văn Quý (SN 1956, ngụ quận Thủ Đức) lén vào nhà hãm hiếp chị T. Khi trở về nhà, cụ Cựu hoảng hốt phát hiện sự việc liền tri hô cùng một số người dân khống chế bắt giữ “yêu râu xanh” giao công an xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news