Tin mới

Người phụ nữ thứ 10 lên tiếng tố Trump "sàm sỡ"

Thứ sáu, 21/10/2016, 09:42 (GMT+7)

Sau khi ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định lời cáo buộc của 9 phụ nữ ông sàm sỡ là giả dối, nạn nhân thứ 10 đã lên tiếng.

Sau khi ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump khẳng định lời cáo buộc của 9 phụ nữ ông sàm sỡ là giả dối, nạn nhân thứ 10 đã lên tiếng.

Tờ New York Times đưa tin, nạn nhân là bà Karena Virginia, một huấn luyện viên yoga và Kỹ năng sống ở New York. Bà Virginnia cho biết đã bị vị tỷ phủ này túm tay và sờ ngực khi đang chờ xe về sau giải quần vợt Mỹ mở rộng năm 1998.

Bà Karena Virginia bật khóc khi kể về việc bị ông Trump quấy rối

Khi đó Virginia 27 tuổi, co rúm lại vì sợ hãi sau khi bị "ông ta chạm vào ngực phải". Sau đó, Virginia còn nghe thấy ông Trump bình phẩm về cặp chân của bà với một nhóm đàn ông khác. Nạn nhân chia sẻ mình cảm thấy vô cùng hổ thẹn vì "đã mặc váy ngắn và đi giày cao gót".

Lời cáo buộc trên được đưa ra trong buổi họp báo do nữ luật sư Gloria Allred, đại biểu của ứng viên đảng Dân chủ. Cô Virginia đã không ngăn nổi nước mắt khi chia sẻ "kỷ niệm khó quên" trên.

Người phát ngôn của ông Trump-Jessica Ditto gọi bà Allred là một người hoạt động chính trị "không có uy tín", người "tham gia cuộc tấn công có phối hợp và công khai cùng chiến dịch của bà Clinton, sẽ không từ việc gì để bôi nhọ ông Trump".

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu cử Mỹ