Tin mới

Người phụ nữ thuê chuyên gia chăm sóc chó 450k/ngày, 3 ngày sau đến đón thì thú cưng đã qua đời và nằm trong tủ lạnh

Thứ tư, 30/05/2018, 08:35 (GMT+7)

Ngày 26/05 người phụ nữ này đến đón hai chú chó corgi về chăm sóc, thế nhưng hôm sau lại thông báo 1 trong 2 chú chó đã chết vì lý do đùa nghịch và bị sốt cao dẫn đến tử vong.

Ngày 26/05 người phụ nữ này đến đón hai chú chó corgi về chăm sóc, thế nhưng hôm sau lại thông báo 1 trong 2 chú chó đã chết vì lý do đùa nghịch và bị sốt cao dẫn đến tử vong.

Mới đây, một thành viên có nickname Edward Trương đã đăng lên mạng nhiều hình ảnh ghi lại quá trình thuê người giữ chó và một chú cún đã bị chết kèm theo lời chia sẻ: 

''Gia đình mình có nuôi 2 con chó, một con tên là Yuki và một con tên Molly. Vì gia đình đi du lịch xa 3 ngày, nên không thể mang theo hai em ấy được. Chính vì vậy, mình tìm đến các trung tâm nuôi giữ và huấn luyện chó nhờ chăm sóc cho hai em ấy. Qua bạn bè giới thiệu, mình biết đến một người chuyên chăm sóc chó và có hẳn một fanpage chuyên về chăm sóc và huấn luyện chó.

Mình đã liên hệ với chị chủ, sau đó trao đổi về việc chăm sóc các em ấy mấy ngày. Chị chủ nói khá nhiều về khả năng chăm sóc chó của mình, thấy chị ấy rất tự tin nên mình khá tin tưởng và không nghi ngờ gì cả. Trước ngày mình đi du lịch, chị chủ fanpage chăm sóc chó có đến đón hai chú cún của mình. 

Đến ngày hôm sau, vào lúc 1h sáng mình có nhận được tin nhắn báo rằng một trong hai chú chó của mình đã chết. Thời gian chết là lúc 19h mà đến tận 1h sáng hôm sau mới báo cho mình.Lúc đón hai chú chó, chị chủ này cũng xác nhận hai em nó rất khỏe mạnh, thậm chí còn có giấy khám sức khỏe đầy đủ luôn. Khi hỏi nguyên nhân chú chó của mình làm sao mà chết? Chị ấy nói là do nắng nóng dẫn đến tử vong.

Người phụ nữ thuê chuyên gia chăm sóc chó 450k/ngày, 3 ngày sau đến đón thì thú cưng đã qua đời và nằm trong tủ lạnh - Ảnh 1.

Người phụ nữ đến nhận chó về giữ

Liên hệ với chủ nhân câu chuyện này, anh T.B ở thành phố Hồ Chí Minh cho biết mình với vợ chưa có con nên có nuôi hai chú chó và coi chúng như thành viên trong nhà. Do đi du lịch 3 ngày, nên tìm tới dịch vụ chăm sóc chó với giá 450 nghìn một ngày đêm. Chiều này 26/05 người nhận nuôi đến đón đã xác nhận hai chú chó vẫn khỏe mạnh.

Người phụ nữ thuê chuyên gia chăm sóc chó 450k/ngày, 3 ngày sau đến đón thì thú cưng đã qua đời và nằm trong tủ lạnh - Ảnh 2.

Hình ảnh chú chó Yuki đang vui đùa được người giữ thuê đăng tải lên Fanpage của mình sau khi đón về.

 Thế nhưng đến ngày hôm sau, người này đã nhắn tin thông báo cho chủ nhân rằng 1 trong 2 chú chó đã chết. Nguyên nhân là do chú chó này đùa nghịch, nóng quá và bị sốt cao dẫn đến đó tử vong lúc 19h. Điều đáng nói, thời điểm tử vong của chú chó là 19h nhưng mãi đến 1h sáng ngày hôm sau người này mới báo cho chủ nhân của hai chú chó.

Người phụ nữ thuê chuyên gia chăm sóc chó 450k/ngày, 3 ngày sau đến đón thì thú cưng đã qua đời và nằm trong tủ lạnh - Ảnh 3.

Đoạn chát giữa chủ nhân chú chó và người giữ. Nguyên nhân tử vong được đưa ra là do Yuki đùa nghịch nhiều nên bị sốt, dẫn đến tử vong.

Sau khi thông báo 1 trong 2 chú chó đã tử vong, người giữ chó đã để xác Yuki (tên chú chó) vào tủ lạnh để bảo quản. Khi nghe dữ, cả hai vợ chồng chủ nhân của Yuki đã bỏ dở chuyến du lịch về ngay trong đêm. Hiện hai anh chị rất đau buồn nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi từ người nhận giữ chó thuê.

 
Người phụ nữ thuê chuyên gia chăm sóc chó 450k/ngày, 3 ngày sau đến đón thì thú cưng đã qua đời và nằm trong tủ lạnh - Ảnh 4.

Chú chó đã tử vong và được bảo quản lạnh.

Sau khi đăng lên mạng, bài viết đã thu hút sự chú ý từ nhiều người dùng Facebook khi nhận được hàng nghìn like và chia sẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động vô trách nhiệm của người giữ chó thuê này. Hiện tại, ngoài lời xin lỗi ra người này vẫn chưa có động thái gì với chủ nhà.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news