Tin mới

Người phụ nữ Trung Quốc nhổ nước bọt vào nút bấm thang máy

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:17 (GMT+7)

Đang giữa mùa dịch virus corona nhưng không hiểu vì lý do gì mà người người phụ nữ này lại liên tục nhổ nước bọt vào nút bấm thang máy.

Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc sau đó được CCTV News đăng tải lại cho thấy người phụ nữ này bước vào thang máy và có hành động gây phẫn nộ nói trên. Trong video, sau khi bước vào, bà này lấy khăn giấy lau sạch nút bấm thang máy rồi sử dụng. Bấm nút xong, bà ta nhổ nước bọt liên tục vào bảng điều khiển.

Một lát sau, thêm 2 người nữa lần lượt đi vào thang máy và bấm nút mà không biết điều kinh khủng gì mới xảy ra trước đó. Sau khi những hình ảnh ghê tởm này được chia sẻ rộng khắp, cảnh sát đã mời nhân vật chính trong video lên làm việc.

Có thể nói, virus corona đang diễn biến phức tạp trại Trung Quốc và việc giữ vệ sinh, không khạc nhổ bừa bãi đang là hành động được xem là bắt buộc để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Hành động của người phụ nữ này đã gây phẫn nộ khắp Cộng đồng mạng. Đến nay, mọi người vẫn chưa rõ lý do tại sao bà ta lại có hành động mất vệ sinh và quái ác như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news