Tin mới

Người phụ nữ tự ướp lạnh để 'cải lão hoàn đồng'

Thứ ba, 25/08/2020, 20:25 (GMT+7)

Ở tuổi 49, người phụ nữ này trông trẻ hơn tuổi thật và cô tiết lộ bí quyết chính là áp lạnh cơ thể ở nhiệt độ -110C.

Gina Stewart đến từ Australia đã chia sẻ về bí quyết trẻ lâu của mình như sau: "Tôi thực hiện liệu pháp áp lạnh từ lâu, nó giúp tôi giữ được vẻ trẻ trung. Trong các buổi trị liệu kéo dài 3 phút/lần, cơ thể tôi như bị đóng băng ở -110C. Nó lạnh hơn cả Bắc Cực theo đúng nghĩa đen. Cơ thể tôi như được trẻ lại. Mỗi lần như vậy tôi đốt cháy 800 calo".

Trong liệu pháp áp lạnh bằng nito lỏng này, cơ thể được ngâm trong khí làm lạnh ở nhiệt độ cực thấp. Quy trình được sử dụng để trị béo phì, trẻ hóa làn da và dùng cho các mục đích khác.

Gina Stewart trẻ hơn nhiều so với tuổi 49 của mình. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, Gina tiết lộ cô chăm sóc da rất cẩn thẩn, sử dụng dầu tầm xuân để dưỡng ẩm, làm sáng và phục hồi da. Cô còn có chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều protein, tránh rượu và cà phê. Bữa sáng, Gina thường ăn trứng, trưa ăn bánh quy lúa mạch đen kèm phô mai, bơ và buổi tối là thịt gà, cá, gà tây với salad, đậu, bông cải xanh, khoai lang.

Chính nhờ liệu pháp áp lạnh và chế độ dinh dưỡng nói trên mà Gina đã duy trì được nhan sắc thanh xuân của mình như hiện tại. Cô trở nên nổi tiếng vào năm 2018 sau khi chiến thắng cuộc thi sắc đẹp do tạp chí Maxim tổ chức. Tài khoản Instagram của cô hiện có hơn 252.000 người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news