Tin mới

Người phụ nữ vẫn còn sống sau 30 năm tưởng đã chết

Thứ hai, 28/09/2015, 14:38 (GMT+7)

Người phụ nữ đã từng là nạn nhân của vụ giết người và được xác nhận đã chết vẫn còn sống an toàn và khỏe mạnh trong suốt 30 năm sau đó khi mà cô bỗng dưng biến mất.

Người phụ nữ đã từng là nạn nhân của vụ giết người và được xác nhận đã chết vẫn còn sống an toàn và khỏe mạnh trong suốt 30 năm sau đó khi mà cô bỗng dưng biến mất. 

Thông tin trên Mirror cho biết, cô gái tên Petra Pazitka, sống tại Braunschweig (phía bắc nước Đức) bỗng dưng xuất hiện trên sóng truyền hình sau hơn 30 năm người ta nghĩ cô đã chết. Lần cuối cùng mọi người nhìn thấy Petra là vào năm 1980, khi cô mới 24 tuổi.

Một người đàn ông đã thú nhận đã giết chết Petra. Tuy nhiên, mới đây cô lại xuất hiện trên sóng truyền hình khiến nhiều người sửng sốt. Hiên nay cô đã 55 tuổi và sống với họ Schneider ở Düsseldorf. 

Hình ảnh Petra năm 1984. Ảnh nguồn: Mirror

Tình cờ vụ trộm ở tại căn hộ bà đang ở khiến bà báo cảnh sát và họ đã phát hiện ra danh tính thực sự của bà. Một cảnh sát cho biết "Đây đúng là người phụ nữ mất tích và có thông tin xác nhận đã chết. Petra cho biết cô đã sống ở nhiều thành phố khác nhau với một cái tên giả và cô không có thẻ căn cước mới".

Trước đó, vào ngày 26/7/1984, khi Petra đang học công nghệ tại Braunschweig, cô đã đến nha sĩ và rời khỏi phòng khám nha sĩ vào lúc 15 giờ chiều để đến xe bus đến nhà bố mẹ ở gần Wolfsburg cùng với một người bạn. 

Tuy nhiên, cô đã không bao giờ có thể đến nhà bố mẹ mình kể từ đó. Một năm trước đây cũng có trường hợp một cô gái 14 tuổi bị sát hại ngay tại trạm xe bus, nơi mà Petra đã bắt xe bus và cảnh sát tin rằng kẻ giết người cũng đã giết chết Petra. 

Hình ảnh của Petra đã từng xuất hiện trên một chương trình của Đức với cái tên "Case Files XY... Unsolved" (những hồ sơ vụ án chưa được giải quyết), tuy nhiên không có bất kì manh mối thông tin gì về cô.

Cuối tháng 3.1985, Günter K (19 tuổi) đã bị bắt giữ và thú nhận tội giết cô gái 14 tuổi và đến năm 1987, hắn cũng thừa nhận đã giết chết Petra. Từ đó, chính quyền tuyên bố Petra đã chết. 

Mới đây cô xuất hiện trên sóng truyền hình khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Tuy nhiên, Petra từ chối nói về sự biến mất kì lạ của mình, bà chỉ cho biết bà không muốn có gì xảy ra với gia đình của bà nữa.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news