Tin mới

Người phụ nữ vật ngửa trẻ để đút ăn là người "mát tay"

Thứ tư, 11/01/2017, 10:46 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tượng thô bạo của một gười phụ nữ được cho là bảo mâu ở Hải Dương, đã có hành động vật ngửa 2 đứa trẻ ra sàn để đút ăn gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh tượng thô bạo của một người phụ nữ được cho là bảo mâu ở Hải Dương, đã có hành động vật ngửa 2 đứa trẻ ra sàn để đút ăn gây bức xúc trên Cộng đồng mạng

[mecloud]S0oQYMoZrZ[/mecloud]

Theo nội dung clip, người xem có thể nhận thấy người phụ nữ vật ngửa bé gái ra, ép ăn. Dù cháu khóc thét, người này vẫn không buông, tiếp tục dùng một tay giữ đầu, tay kia đút thức ăn.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc và cho rằng với cách làm của người phụ nữ này thật bạo lực và phản giáo dục. 

Một số người dùng mạng sống gần nhà phụ nữ trong video cho biết người này không phải giáo viên, mà chỉ nhận trông khoảng 4 - 5 trẻ. Có ý kiến cho rằng đây không phải lần đầu bà hành xử thô bạo.

Dù cách làm này không được số đông tán thành, nhưng theo lời nhiều phụ huynh thì họ cho răng, người phụ nữ biết cách nuôi trẻ. Không ít gia đình có con biếng ăn còn nhờ bà chăm hộ.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, nhân vật trong clip được cho là bà Lê Thị S., sống tại phường Tân Bình, thành phố Hải Dương.

Ngay khi nắm được thông tin báo chí phản ánh, ông Đinh Văn Thu - Trưởng công an phường Tân Bình, cho biết ông đã tham mưu với ủy ban phường, yêu cầu trường mầm non xác minh rõ clip đầu tiên và công an đang kiểm tra lại đoạn video thứ 2.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ép trẻ ăn