Tin mới

Người phụ nữ xem tướng kể lại giây phút bị Đường 'Nhuệ' dí súng vào đầu dọa giết

Thứ tư, 22/04/2020, 11:39 (GMT+7)

Chị N.M.A (tên nạn nhân đã thay đổi) kể lại câu chuyện bị Đường "Nhuệ" và đàn em dí súng vào mặt dọa giết vì xem tướng số khuyên vợ chồng này nên làm việc thiện do “nghiệp chướng rất nặng”.

Sau khi vợ chồng Đường "Nhuệ" bị bắt, rất nhiều nạn nhân của đối tượng này đã lên tiếng tố cáo những hành vi phi pháp. Một trong số đó là chị N.M.A (tên nạn nhân đã được thay đổi) sau khi chị kể lại câu chuyện bị Đường "Nhuệ" và đàn em dọa giết.

Chia sẻ với Vietnamnet, chị N.M.A là một người xem tướng số. Đầu tháng 3/2018, một người quen dẫn theo người phụ nữ lạ tới nhà chị M.A. Sau này, chị M.A mới biết đó là Nguyễn Thị Dương, vợ Đường. Trong cuộc trao đổi, chị M.A có khuyên vợ chồng này nên làm việc thiện do “nghiệp chướng rất nặng”, việc này khiến Dương, vợ của Đường "Nhuệ" òa khóc tại chỗ...

Đối tượng Nguyễn Thị Dương, vợ Đường "Nhuệ". Ảnh: Báo Kiến Thức

Trong một lần có việc về Thái Bình, chị M.A đã nhận lời xem tướng số cho vợ chồng Đường "Nhuệ". Tại đây, chị được đối tượng hẹn ra quán cafe.

Chị M.A kể lại giây phút kinh hãi cho khi bị Đường "Nhuệ" và khoảng 40 đàn em quây tại quán. Đối tượng đuổi hết khách ra ngoài còn lái xe của chị bị khống chế ở một góc.

Lúc này, anh Đường chửi lớn: “Gia đình bố mày đang làm ăn phát đạt, sổ đỏ bố mày chất cao hơn người, không cần làm bố mày cũng thừa tiền ăn cả đời không hết... Vợ bố mày chưa bao giờ phải khóc mà mày dám làm vợ bố mày khóc thì bố mày sẽ cho mày khóc cả đời”.

Ngay sau đó, Đường "Nhuệ" lên đạn và dí súng vào mặt chị dọa giết. Phải nhờ đến người đi cùng (sống tại TP Thái Bình) van xin, Đường "Nhuệ" mới không nổ súng. Dù vậy chị M.A vẫn bị đối tượng hành hung, đấm cho hai mắt sưng vù và xé áo giữa trốn đông người. Rất may khi chị M.A cùng những người đi cùng phải nhờ tới sự can thiệp để được giải cứu. Trên đường đi đến bệnh viện, chị còn bị đối tượng chặn xe để không cho vào.

Đối tượng Nguyễn Xuân Đường. Ảnh: Internet

Sau này, Đường "Nhuệ" còn xác minh thông tin đến tận gia đình chị và tiếp tục đe dọa. Vì sợ bị trả thù nên thời điểm đó, chị M.A không dám tố cáo.

Chia sẻ với Vietnamnet, chị M.A cho biết sẵn sàng hợp tác với cơ quan công an dưới góc độ là nạn nhân của Đường "Nhuệ" nếu như công an có yêu cầu.

Theo tin tức trên PLO, Tiền phong, ngày 20/4, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết sẽ áp dụng các biện pháp bảo vệ người tố cáo hành vi phạm tội của vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường Nhuệ, SN 1971, ở TP Thái Bình).

Một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị sẽ giao công an cơ sở nơi những người tố giác, báo tin cư trú, làm việc thường xuyên nắm tình hình, kịp thời phát hiện ngăn chặn những hành vi xâm hại người tố giác.

Công an tỉnh cũng chỉ đạo cơ quan điều tra hướng dẫn họ thông tin ngay những biểu hiện bị đeo dọa, xâm hại để áp dụng các biện pháp bảo vệ khi cần thiế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news