Tin mới

Người phụ nữ yêu cầu chồng trả tiền mỗi lần chung chăn gối sau khi phát hiện chồng ngoại tình nhiều năm trời

Thứ năm, 19/04/2018, 08:11 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng mình lăng nhăng với gái mại dâm suốt 5 năm trời, một người phụ nữ sống tại Anh đã quyết định yêu cầu chồng phải trả 40 bảng (hơn 1,3 triệu) cho mỗi lần 2 vợ chồng chung chăn gối.

Sau khi phát hiện chồng mình lăng nhăng với gái mại dâm suốt 5 năm trời, một người phụ nữ sống tại Anh đã quyết định yêu cầu chồng phải trả 40 bảng (hơn 1,3 triệu) cho mỗi lần 2 vợ chồng chung chăn gối.

Sarah, một bà nội trợ đến từ hạt West Midlands, vương quốc Anh đã buộc phải xét nghiệm kiểm tra HIV sau khi đau đớn phát hiện ra rằng người chồng gắn bó suốt 30 năm nay đã lăng nhăng với gái mại dậm suốt 5 năm trời vào tháng 11 năm ngoái.

Chuyện Ngoại tình bắt đầu có dấu hiệu từ năm 2013, trong một lần ấn thử số điện thoại xuất hiện trong máy chồng và nó kết nối với một quán mát xa tại thành phố Birmingham, nước Anh. Tuy nhiên, người chồng nhanh chóng phủ nhận việc này với lý do mình chỉ đến thư giãn mà không làm gì hết. 

Sarah cho biết, "khi đứng trước tôi, anh ta thừa nhận đã đến đó nhưng không làm gì cả. Đó là lời nói dối, nhưng tôi đã tin anh ta".

Người phụ nữ yêu cầu chồng trả tiền mỗi lần chung chăn gối sau khi phát hiện chồng ngoại tình nhiều năm trời - Ảnh 1.
 

Bí mật chỉ được phanh phui vào năm 2015 sau khi cô tìm được một vài thứ chất kích dục có tên là "popper" trong ngăn kéo văn phòng chồng. Gặp phải cảnh tượng trớ trêu như vậy, Sarah lập tức chất vấn chồng nhưng người này tiếp tục nói quanh co chối tội. 

Không chỉ vậy, Sarah cũng phát hiện ra số điện thoại lạ trước kia được lưu dưới cái tên Rumani trong danh bạ điện thoại của chồng. Sau khi một người phụ nữ lạ bắt máy, cô lập tức đe dọa người phụ nữ hay tránh xa chồng mình. Dù vậy, Sarah vẫn quyết định tha thứ cho chồng mình nhưng nhiều bằng chứng cho thấy, chồng của cô vẫn tiếp tục qua lại với người phụ nữ khác vào cuối năm ngoái.

Đến lúc này, chồng Sarah cuối cùng cũng thừa nhận mình đã ngoại tình với gái mại dâm duy nhất suốt 5 năm trời nhưng khăng khăng tất cả là do chất kích thích có trong thuốc. Sarah sau đó đã phải đi kiểm tra HIV để đảm bảo cho những người con của mình vẫn khỏe mạnh. Kết quả cho thấy họ đều âm tính với HIV khiến cô thở phào nhẽ nhõm.

Người phụ nữ yêu cầu chồng trả tiền mỗi lần chung chăn gối sau khi phát hiện chồng ngoại tình nhiều năm trời - Ảnh 2.
 

Nhưng không vì vậy mà vụ ngoại tình được giải quyết. Sarah đồng ý tha thứ cho người chồng ngoại tình cũng như chấp nhận để anh ta hàn gắn tình cảm vợ chồng 30 năm nay. Nhưng lần này, cô yêu cầu chồng cô phải trả 40 bảng (hơn 1.3 triệu đồng) mỗi lần 2 người làm chuyện vợ chồng - tương đương với mức gia người chồng đã trả cho gái mại dâm mỗi lần.

"Một người phụ nữ tốt còn đáng gia hơn những viên ruby, bởi vì người phụ nữ chỉ dành bản thân cho chồng mình. Đó là điều tôi đúc kết trong cuộc hôn nhân của chúng tôi"

"Tôi biết giá trị của tôi là bao nhiêu, tôi cũng biết mình đứng ở vị trí cao nhất trong số những người phụ nữ mà anh ta có thể chọn", Sarah chia sẻ.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news