Tin mới

Người sống sót sau thảm họa phà Sewol: "Tôi rất sợ phải nhìn vào cửa sổ"

Thứ năm, 24/04/2014, 16:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Con rất sợ nhìn vào cửa sổ vì luôn có cảm giác một biển nước khổng lồ sắp đổ ập vào".

(Tinmoi.vn) "Con rất sợ nhìn vào cửa sổ vì luôn có cảm giác một biển nước khổng lồ sắp đổ ập vào".

Trả lời phỏng vấn, bố cậu bé được cứu thoát khỏi vụ chìm phà cho biết, kể từ khi được cứu thoát khỏi chiếc phà xấu số, cậu bé vẫn phải điều trị trong bệnh viện. Lúc nào cậu bé cũng trùm chăn kín người, cố gắng kiềm chế bản thân và liên tục hét lên khi có ống kính phóng viên chĩa vào. Nỗi hoảng sợ, ám ảnh luôn thường trực và dày vò cậu bé.

Người sống sót sau thảm họa phà Sewol: Tôi rất sợ phải nhìn vào cửa sổ

Thân nhân người bị nạn đến khu vực chìm phà

"Con trai tôi đang hoảng loạn thực sự. Nó nói mỗi khi nhìn vào cửa sổ bệnh viện đều có cảm giác một biển nước khổng lồ sắp xuyên qua đó. Mỗi khi có ai đó đến gần, nó đều hét lên và yêu cầu họ tránh xa".

"Tôi không biết bằng cách nào đó, giới truyền thông đã có được số điện thoại của chúng tôi và thường xuyên gọi tới. Họ nói sẽ trả tiền nếu chúng tôi chấp nhận tham gia một cuộc phỏng vấn, và họ đưa ra những câu hỏi nhạy cảm, gây tổn thương đến thằng bé. Những điều này thật vô nghĩa đối với một người vừa thoát khỏi cái chết", ông nói. 

Ông cũng kêu gọi các phương tiện truyền thông nên đưa tin theo đúng sự thật, thay vì hướng đến những đứa trẻ, hãy tập trung và các bậc phụ huynh và quan điểm của họ quanh vụ việc này.

 

Yên Yên (Theo Korea Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news