Tin mới

Người Thái ngỡ ngàng trước "siêu phẩm 7 chạm" của ĐT Việt Nam trước Philippines

Thứ tư, 02/01/2019, 12:37 (GMT+7)

Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của ĐT Việt Nam vào lưới ĐT Philippines ở trận giao hữu vừa qua, truyền thông Thái Lan lại tiếp tục tỏ ra thán phục tài năng của đoàn quân HLV Park Hang-seo..

Chứng kiến bàn thắng tuyệt đẹp của ĐT Việt Nam vào lưới ĐT Philippines ở trận giao hữu vừa qua, truyền thông Thái Lan lại tiếp tục tỏ ra thán phục tài năng của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Ở trận đấu giao hữu mới nhất nhằm chạy đà trước thềm Asian Cup 2019, tuyển đã đánh bại Philippines 4-2 trên đất Qatar. Một lần nữa, thầy trò HLV Park Hang-seo lại đánh bại đội quân của siêu HLV Eriksson một cách đầy thuyết phục, sau chiến thắng ở AFF Cup.

Ở trận này, Quang Hải và các đồng đội đã để lại dấu ấn bởi bàn thắng siêu phẩm sau pha dàn xếp mẫu mực với vỏn vẹn tổng cộng 7 đường chuyền một chạm cực kỳ đẳng cấp. Dù trận đấu đã được "đá kín" nhưng sau đó, đoạn video về siêu phẩm của Quang Hải vẫn mau chóng được lan truyền tới các CĐV của Thái Lan.

Lập tức, rất nhiều khán giả xứ Chùa Vàng đã lên tiếng để "bình phẩm" về bàn thắng của Quang Hải. Đa số các ý kiến đều tỏ ra cực kỳ thán phục trước siêu phẩm này.

Ngày 31/12/2018, tờ Pantip (Thái Lan) đăng tải clip bàn thắng cùng tiêu đề: "Bạn có nghĩ rằng ĐT Thái Lan sẽ làm được điều tương tự như siêu phẩm này của Việt Nam?".

Trong bài viết, tác giả đưa thêm bình luận: "Các cầu thủ của Việt Nam đã di chuyển và phối hợp quá hoàn hảo. Bạn có nghĩ ĐTQG Thái Lan dưới thời Kiatisuk và Milovan Rajevac có thể làm điều tương tự hay không? Chúng tôi chưa từng thấy "Voi chiến" ghi những bàn thắng theo cách như vậy và chúng ta nên thừa nhận rằng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đã tiến bộ rất nhiều".

Ngay phía dưới bài viết, một số CĐV "Voi chiến" đã có những bình luận: "Thái Lan dưới thời HLV Kiatisuk từng ghi 1 bàn thắng rất đẹp sau nhiều đường ban bật vào lưới của chính ĐT Việt Nam. Nhưng với HLV Milovan Rajevac, điều đó sẽ là rất khó. Ông ấy luôn bắt nhịp trận đấu chậm rãi và không có thiên hướng chơi tấn công rực lửa."

Một người hâm mộ cho rằng: "Tuyển Việt Nam đã cho thấy họ chơi gắn kết và ăn ý như thế nào. Đây là câu trả lời cho câu hỏi tại sao họ lại trở thành vị vua của Đông Nam Á".

"Đây giống như một bàn thắng ma thuật vậy. Qủa thực Việt Nam là một đội bóng rất đáng sợ ở Đông Nam Á"; "Tuyển Thái Lan sẽ không thể làm được điều này và Việt Nam đang cho thấy họ đang xuất sắc hơn chúng ta. Nhưng các cầu thủ Thái Lan không nên nhìn bàn thắng này để lo sợ nếu phải đối đầu Việt Nam", là những lời nhận xét của một số CĐV Thái Lan.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news