Tin mới

Người thân đau đớn tiễn đưa bé 2 tuổi tử vong trong vụ nổ ở Bắc Ninh

Thứ tư, 03/01/2018, 19:02 (GMT+7)

Tang lễ của bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kho phế liệu kinh hoàng ở Bắc Ninh đã diễn ra vào chiều 3/1 trong sự đau đớn tột cùng của gia đình.

Tang lễ của bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kho phế liệu kinh hoàng ở Bắc Ninh đã diễn ra vào chiều 3/1 trong sự đau đớn tột cùng của gia đình.

Theo báo Thời đại, Tiền phong, chiều 3/1, người thân và gia đình đã tổ chức lễ tang tiễn đưa bé gái Đặng Thùy Trang (2 tuổi) - nạn nhân tử vong trong vụ nổ kho phế liệu kinh hoàng vào rạng sáng nay tại thôn Quan Độ, Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh.

Người thân và dân làng không kìm được nước mắt, đau xót trước sự ra đi đột ngột của bé gái xấu số.

Những người thân của bé cho biết, gia đình anh Đặng Đình Tiến và chị Lưu Thị Sen hiếm muộn. Lấy nhau hơn 10 năm mới được một mụn con gái nhưng vụ nổ rạng sáng ngày 3/1 đã cướp đi của vợ chồng anh Tiến đứa con gái yêu thương.

Trong vụ nổ, vợ chồng anh Tiến và chị Sen đều bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Khi biết tin con mất, họ nhất quyết xuất viện để về nhà nhìn con lần cuối. Trong đám tang của con, anh Tiến gần như chết lặng trong nỗi đau, còn chị Sen gào khóc gọi con, khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Người thân đau đớn tiễn đưa bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 1.

Một số người thân đau đớn tiễn đưa bé gái ra nghĩa trang

Trước đó, vào khoảng 4h30 sáng 3/1, tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, người dân đang ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn. Nhiều nhà dân bị tốc mái và hư hỏng, nhiều người dân bị thương kêu lớn, la hét.

Ông Nguyễn Đức Phúc, Chủ tịch UBND xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ nổ khiến 9 người bị thương phải đi bệnh viện tỉnh cấp cứu. Ngoài ra, vụ nổ làm sập một số ngôi nhà.

Bán kính 500m quanh vụ nổ nhiều nhà bị tốc mái, vỡ kính. 

Theo ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do người dân mua vật liệu nổ về đây để chế xuất phế liệu nên dẫn đến nổ.

Người thân đau đớn tiễn đưa bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 2.

Người thân không kìm được nước mắt tiếc thương, xót xa trước sự ra đi bất ngờ của cháu bé. Ảnh: Thời đại

Người thân đau đớn tiễn đưa bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 3.

Linh cữu của bé gái được người thân chuyển đến nghĩa trang bằng xe tải. Ảnh: Thời đại

Người thân đau đớn tiễn đưa bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 4.

Trước đó, vụ nổ kho phế liệu xảy xảy ra vào khoảng 4h30 sáng 3/1, tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh khiến hai em bé 1 tuổi và 5 tuổi tử vong thương tâm.

Người thân đau đớn tiễn đưa bé gái 2 tuổi tử vong trong vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh - Ảnh 5.

Tại nhà nạn nhân Nguyễn Tiến Nam (1 tuổi), khung cảnh còn ảm đạm hơn bởi bố của bé là Nguyễn Văn Lợi (29 tuổi) đang phải cấp cứu với chẩn đoán ban đầu là đa chấn thương, có dị vật nằm ở gót chân phải. Mẹ bé là chị Đặng Thị Thắm (23 tuổi) cũng bị đa chấn thương, vỡ xương chậu nên không thể về với con được.

Nhà của bé bị sập hoàn toàn sau vụ nổ lớn nên thi thể được đưa về nhà ông nội bé. Dự kiến, bé cũng sớm được an táng vào sáng ngày mai (4/1).

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news