Tin mới

Người thân du khách Anh tử nạn: "Đây là bi kịch lớn nhất trong cuộc đời chúng tôi"

Thứ hai, 13/06/2016, 09:37 (GMT+7)

Cô Lisa Webb, cô ruột của phượt thủ người Anh tử nạn ở Fansipan đã có những dòng chia sẻ nghẹn ngào về sự ra đi đột ngột của người cháu trai yêu quý, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cộng đồng mạng...

Cô Lisa Webb, cô ruột của phượt thủ người Anh tử nạn ở Fansipan đã có những dòng chia sẻ nghẹn ngào về sự ra đi đột ngột của người cháu trai yêu quý, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cộng đồng mạng...

Cô Lisa Shaw Webb, cô ruột của Aiden Webb, chàng phượt thủ xấu số không may tử nạn ở Sa Pa, mới đây có đăng tải những dòng chia sẻ xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn tới cộng đồng Việt Nam đã hết lòng giúp đỡ và chia sẻ với nỗi mất mát của gia đình.

Hôm nay, tôi muốn dành thời gian trải lòng về sự việc vừa xảy ra. Đây là bi kịch lớn nhất trong cuộc đời chúng tôi. Khi tin buồn tới, nó đã hạ gục tôi. Chưa bao giờ tôi thấy cuộc sống bị tàn phá đến vậy. Tôi đau đớn, gia đình đau khổ. Cú sốc đánh gục chúng tôi. Đây là khoảng thời gian đầy đau đớn. Khi viết những dòng này, tôi đã khóc. Đó chính là cảm giác tồi tệ nhất tôi buộc phải đối mặt. Chúng tôi đã mất đi một người thân yêu, mà còn là người trẻ tuổi mất đi đầy bi kịch”.

Những chia sẻ của ba Lisa trên mạng xã hội.

Trong ký ức của người cô, Aiden là chàng trai trẻ tuổi sống đầy nhiệt huyết và mê những cuộc phiêu lưu. “Nụ cười của thằng bé, tình yêu của nó… thực sự rất đặc biệt. Chúng tôi không bao giờ quên Aiden. Đối với chúng tôi, Aiden là người rất đặc biệt”, cô viết.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người dùng Facebook và truyền thông đã giúp đỡ gia đình tìm kiếm Aiden. Nếu không có lượng chia sẻ, có lẽ đến giờ chúng tôi vẫn chưa thấy thằng bé. Chúng tôi đã nhờ tới sự giúp đỡ của người dân địa phương vì họ quen thuộc vùng đó. Nhiều người ngỏ lời muốn giúp đỡ chúng tôi. Điều này cũng chứng minh được sức mạnh của cộng đồng mạng. Các bạn thật tuyệt vời”.

Sự ra đi bất ngờ của Aiden khiến gia đình không khỏi thương xót - Ảnh: FBNV.

“Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã gửi tin nhắn động viên. Dù nhiều tin tôi vẫn chưa đọc được, nhưng tôi biết, chúng vẫn ở đó. Tôi sẽ sớm đọc vì cần sắp xếp các suy nghĩ của mình trước. Việc này khá mất thời gian, vì đây là thay đổi lớn trong cuộc sống gia đình chúng tôi. Và chúng tôi yêu Aiden rất nhiều”.

Yêu các bạn rất nhiều và xin chân thành cảm ơn”.

Dòng chia sẻ của cô Lisa Webb đã khiến nhiều người xúc động bởi tình cảm của cô và gia đình dành cho chàng trai trẻ xấu số. Những dòng chia sẻ này nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận. Trong số đó, có rất nhiều lời động viên chân thành do chính cộng đồng mạng Việt Nam gửi tới.

Aiden Shaw Webb (SN 1993, Norwich, Anh) là vận động viên leo núi, tốt nghiệp ngành Sân khấu ở Đại học Anglie Ruskin.

Anh đã đi du lịch ở châu Á từ tháng 3 năm nay, đi qua Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam. Aiden dự định trở về Anh trong tháng 7.

Ngày 3/6, Aiden Shaw Webb bắt đầu thực hiện chuyến leo núi một mình từ hướng thôn Sín Chải, dọc theo tuyến cáp treo đến đỉnh Fansipan.

18h cùng ngày, anh thông báo cho bạn gái mình bị tai nạn, ngã xuống thác, chấn thương đầu gối và đá cắt chảy nhiều máu. Chàng trai đã gửi định vị GPS, tiếp tục thông tin với bạn gái đến ngày 4/6 thì mất liên lạc.

Sáng 9/6, lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã phát hiện thi thể của du khách sau 6 ngày mất tích.

Vị trí phát hiện xác nạn nhân trong một khe vực gần 2 thác nước nhỏ ở độ cao 2.500 m, gần trụ T4 cáp treo Fansipan Sa Pa.

Xem thêm video:

[mecloud]eLjgrgCmfR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news