Tin mới

Hé lộ tình tiết bất ngờ vụ 2 nữ sinh tử vong bất thường ở ven đường

Thứ năm, 21/06/2018, 10:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh chết bất thường trong đêm khuya ở Hưng Yên, lực lượng chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, mổ tử thi để xác định nguyên nhân.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh chết bất thường trong đêm khuya ở Hưng Yên, lực lượng chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, mổ tử thi để xác định nguyên nhân.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều ngày 20/6, thiếu tá Nguyễn Văn Giang, Phó trưởng công an H.Yên Mỹ, cho biết vụ việc 2 nữ sinh (13 và 14 tuổi) tử vong bất thường trong đêm tại ven đường thuộc địa phận xã Hoàn Long (H.Yên Mỹ, Hưng Yên)đang được tiếp tục điều tra.

Theo thiếu tá Giang, hiện lực lượng chức năng đã trưng cầu giám định pháp y, mổ tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.Khi có kết luận giám định pháp y mới có thể có câu trả lời chính xác.

Liên quan đến vụ việc trên, tin tức từ báo Giao thông cho biết, vào tối 19/6, người nhà các gia đình nạn nhân đang tỏ ra bức xúc, thậm chí không đưa thi thể nạn nhân chôn cất mà mang "quan tài diễu phố" gây mất trật tự, ùn tắc giao thông tại khu vực hành chính công của huyện Yên Mỹ.

Thậm chí, một chiếc quan tài khác cũng được đưa đến QL 5, khu vực phố Nối A, thuộc địa bàn huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên khiến giao thông thêm phức tạp.

Tối 20/6, tại khu vực phố Nối, huyện Yên Mỹ, người nhà nạn nhân mang "quan tài diễu phố". Ảnh báo Giao Thông

Trưa ngày 20/6, sau khi lực lượng chức năng vừa hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường bổ sung (đêm trước đó đã tiến hành khám nghiệm tử thi và hiện trường), phía gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Trà (SN 2006, ở xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ), Lê Thị Ngọc (SN 2004, ở xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ) đã có những phản ứng gay gắt khi "nghe nói" nguyên nhân vụ việc là do TNGT mặc dù cơ quan điều tra chưa đưa ra kết luận. Thậm chí, gia đình nạn nhân Lê Thị Ngọc còn yêu cầu chiếc xe tang quay trở lại nhà mặc dù đang trên đường đưa đi chôn cất để mang quan tài đặt thi thể của nạn nhân Ngọc đến Công an huyện Yên Mỹ.

Đến tối cùng ngày chiếc quan tài được gia đình nạn nhân đưa đến khu vực Phố Nối - nơi đặt trụ sở UBND và Công an huyện Yên Mỹ để "diễu phố", yêu cầu cơ quan điều tra phải kết luận nguyên nhân cái chết của hai thiếu nữ là án mạng vì theo họ trên thi thể nạn nhân có nhiều nghi vấn của việc sát hại như vết cứa ở cổ.

Nhận định với PV Trí thức trẻ sáng 21/6, Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, Hưng Yên cho hay, chiều tối 20/6 có tình trạng người dân tập trung đông trên QL5 liên quan đến việc 2 cô gái tử vong. 

Lực lượng chức năng giám định hiện trường trưa 20/6. Ảnh TNO

Công an huyện, tỉnh cùng các ngành chức năng đang vận động người thân 2 nạn nhân và nhân dân kiềm chế, ổn định trật tự chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Trưởng Công an huyện Yên Mỹ nhấn mạnh, nguyên nhân dẫn đến việc hai nạn nhân nữ tử vong đang được cơ quan công an điều tra. 

Việc hai thiếu nữ này bị sát hại hay tai nạn đều chưa có kết luận.

Cho đến sáng nay, tình trạng tụ tập đông người đã cơ bản được giải quyết, tuy nhiên, hai gia đình vẫn đang để quan tài của con gái ở QL5.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, khoảng 22h30 ngày 19/6, tại khu vực cầu vượt đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tỉnh lộ 382 ( xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), người dân phát hiện thi thể 2 cô gái chừng 15 tuổi bên vệ đường. 

Nạn nhân nằm úp cách nhau chừng 30m, ngay bên vệ đường, cạnh đó là chiếc xe máy.

Cơ quan chức năng đã làm rõ, hai nạn nhân gồm một cháu gái sinh năm 2004 ở xã Thanh Long và nữ nạn nhân còn lại sinh năm 2005 ở xã Hoàn Long (Yên Mỹ, Hưng Yên).

Trả lời với PV Đất Việt, Chỉ huy Đội CSHS, CAH Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, bước đầu, cơ quan Công an chưa phát hiện dấu hiệu hình sự.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng đây là vụ Tai nạn giao thông. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news