Tin mới

Người thân nạn nhân trên chuyến bay mất tích: "Chúng tôi là một đại gia đình"

Thứ hai, 10/03/2014, 10:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Chúng tôi cùng người thân của 240 hành khách trên chuyến bay sát cánh bên nhau, trở thành một đại gia đình, trái tim chúng tôi ở bên họ".

(Tinmoi.vn) "Chúng tôi cùng người thân của 240 hành khách trên chuyến bay sát cánh bên nhau, trở thành một đại gia đình, trái tim chúng tôi ở bên họ".

Em trai của một nạn nhân trên chuyến bay mất tích cho biết hiện tại gia đình ông chỉ biết chờ đợi và hi vọng vào những điều tốt đẹp nhất.

Philip Wood, một trong những nạn nhân mất tích trên chuyến bay là Giám đốc điều hành của IBM tại Bắc Kinh, Trung Quốc trong 2 năm qua. Ông có mặt trên chuyến bay trong khi trở về từ chuyến công tác tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Người thân các nạn nhân trên chuyến bay mất tích:

Philip Wood, một trong những nạn nhân trên chuyến bay mất tích

James Wood, anh trai của Philip cho biết: "Điều này thực sự la một cú sốc quá lớn đối với gia đình tôi".

"Mỗi chủ nhật, chúng tôi đều ăn sáng cùng nhau nhưng bây giờ thì điều đó không thể xảy ra được nữa. Hiện tại gia đình tôi mỗi ngày đều cùng nhau đi nhà thờ, chỉ có Đức tin ở chúa mới giúp chúng tôi có đủ sức mạnh để vượt qua thời gian khủng khiếp này".

Philip Wood, 50 tuổi, là một trong 3 hành khách người Mỹ có mặt trên chuyến bay Boeing 777 khi nó mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn. Hai hành khách khác là Nicole Meng, 4 tuổi và Yan Zhang 2 tuổi trên đường đi du lịch.

James Wood cho biết anh trai mình đã ly hôn và có một con trai hiện đang theo học tại Đại học Texas A&M và một con trai khác đã tốt nghiệp.

Ông cũng bày tỏ, ngoài anh trai mình còn có thành viên của hàng trăm gia đình khác trên chuyến bay MH370.

"Đây không còn là vấn đề của một quốc gia mà là tai nạn đối với cả thế giới. Chúng tôi cùng người thân của 240 hành khách trên chuyến bay sát cánh bên nhau, trở thành một đại gia đình, trái tim chúng tôi ở bên họ".

"Hiện gia đình tôi đã liên lạc với Bộ Ngoại giao Mỹ và các tổ chức khác".

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một lời giải thích rõ ràng đối với những gì đã xảy ra trên chuyến bay, không hề có bất cứ tín hiệu báo nguy cơ nào trước khi máy bay biến mất khỏi radar.Hiện gia đình các nạn nhân vẫn đang ngóng chờ những thông tin dù là nhỏ nhất. Số phận của chiếc máy bay cùng 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn vẫn đang đặt ra hàng trăm câu hỏi.

L.H (Nguồn ABCnews)

Xem thêm Video Hành trình tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news