Tin mới

Người thân quỵ ngã trong nước mắt, vòng hoa trắng đau xót tiễn đưa chiến sĩ CSCĐ về cõi vĩnh hằng

Thứ ba, 15/09/2020, 20:16 (GMT+7)

Chiến sĩ cảnh sát cơ động N.V.M ra đi để lại sự xót xa, đau đớn tột cùng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và hàng xóm láng giềng. Chiều nay, hàng trăm người đã đến tiễn đưa anh về cõi vĩnh hằng.

Khoảng 8h sáng ngày 15/9, gia đình anh N.V.M bắt đầu tổ chức lễ viếng cho anh tại thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Không chỉ người thân, bạn bè mà cả những người không thân thích đã đến để phúng viếng, chia buồn với gia đình người chiến sĩ CSCĐ trẻ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang đến viếng và chia buồn cùng gia đình anh N.V.M. Ảnh: Tiền phong

Di ảnh của anh N.V.M. Ảnh: Tiền phong

Trong tang lễ, ai cũng cảm thấy xót xa trước sự ra đi đột ngột của chàng CSCĐ trẻ. Anh N.V.M hy sinh khi làm nhiệm vụ, để lại nỗi đau không gì bù đắp được cho gia đình và bè bạn.

Người dân, bạn bè, đồng nghiệp đến tiễn đưa anh N.V.M về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Người dân thôn Vũ Trù Đồn, xã Vũ Xá đến chia buồn với gia đình đồng chí N.V.M. Ảnh: Tiền phong

Kể về anh M, người dân thôn Vũ Trù Đồn không kìm được nước mắt. Anh M là người sống tình cảm, gần gũi với bà con lối xóm. Nghe tin anh hy sinh khi làm nhiệm vụ mà ai cũng bàng hoàng. Những người hàng xóm trong thôn từ hôm qua đến nay đã sang thăm hỏi và hỗ trợ gia đình làm đám tang.

Lễ tang đồng chí M được tổ chức theo nghi thức Công an nhân dân. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Trong buổi tang lễ, Công an tỉnh Bắc Giang cũng đã đọc quyết định tăng cấp bậc hàm từ Trung sĩ lên Thượng sĩ đối với đồng chí N.V.M. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Sự ra đi của anh M là nỗi đau xót, mất mát vô bờ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Bố anh M (ở giữa) khóc nghẹn khi mọi người đến chia buồn. Ảnh: Tiền phong

Anh trai đồng chí M ôm di ảnh em trai, đau xót đưa em về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Hàng trăm người tới tiễn đưa đồng chí M về cõi vĩnh hằng. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Đoàn người đau buồn, lặng lẽ tiễn đưa người lính công an nhân dân. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Vào khoảng 14h20 ngày 14/9, tổ công tác Công an tỉnh Bắc Giang đang tuần tra đoạn km 122 + 150 đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Khi tổ công tác cho dừng phương tiện thì xe khách 16 chỗ mang BKS 29B – 501.64 đã giảm tốc độ, tấp vào lề đường. Tuy nhiên, sau đó chiếc xe bất ngờ tăng tốc, lao thẳng vào đồng Chí Trung sỹ N.V.M và hất anh lên nắp capo, khiến anh hy sinh.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã bắt được 2 đối tượng là  Trần Văn Dũng (sinh năm 1989), trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội - là lái xe và Dương Đức Tuyển (sinh năm 1998), trú tại tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên - là chủ xe cùng toàn bộ hàng hóa vi phạm trên xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news