Tin mới

Người thân tiết lộ bi kịch của Lam Khiết Anh: Hai người bạn trai đều tự sát, 20 năm gào thét mỗi đêm

Chủ nhật, 04/11/2018, 14:40 (GMT+7)

Những tưởng sau tháng 10 thì showbiz sẽ ít tin buồn hơn, nào ngờ "ngọc nữ" một thời Lam Khiết Anh đã qua đời.

Những tưởng sau tháng 10 thì showbiz sẽ ít tin buồn hơn, nào ngờ "ngọc nữ" một thời Lam Khiết Anh đã qua đời.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, khi một người bạn của Lam Khiết Anh đến thăm cô, người này đã cảm thấy có gì đó bất thường và gọi cho cảnh sát.

Khi cảnh sát phát hiện ra thì Lam Khiết Anh đã qua đời, nguyên nhân tử vong là gì thì vẫn chưa thể xác nhận.

Người bạn thân của Lam Khiết Anh là Dương Mạn Lợi tiết lộ với truyền thông về bi kịch cuộc đời của cô.

Dương Mạn Lợi cho biết, không chỉ bị "hai đại ca" cưỡng hiếp, hai người bạn trai mà Lam Khiết Anh yêu cũng lần lượt từ bỏ cô bằng cách tự sát. Nỗi đau người yêu tự sát khiến Lam Khiết Anh gặp khủng hoảng nghiêm trọng.

Người thân tiết lộ bi kịch của Lam Khiết Anh: Hai người bạn trai đều tự sát, 20 năm gào thét mỗi đêm - Ảnh 1.
 

Kể từ sau vụ Tai nạn giao thông năm 1998, Lam Khiết Anh dần xa rời showbiz, trạng thái tinh thần của cô không ổn định vì hai người bạn trai trước đó đã tự sát cộng thêm việc cô bị cưỡng bức dã man.

Cuộc sống của Lam Khiết Anh cũng trở nên khó khăn hơn và cô đã phải đệ đơn xin phá sản năm 2005. Những năm sau đó, "ngọc nữ TVB" chỉ có thể dựa vào tiền cứu trợ, vay mượn tiền của bạn bè và thường bị bắt gặp đi lang thang trên đường với mái tóc đã bạc trắng.

Người thân tiết lộ bi kịch của Lam Khiết Anh: Hai người bạn trai đều tự sát, 20 năm gào thét mỗi đêm - Ảnh 2.
 

Hàng xóm cũng cho biết mỗi đêm họ đều nghe thấy tiếng hét của Lam Khiết Anh vô cùng thê lương. Cô đã sống suốt những năm tháng qua một cách vô cùng đau đớn.

Sau khi biết tin Lam Khiết Anh qua đời, nam diễn viên La Gia Anh đã buồn bã nói rằng: "Lam Khiết Anh đã đi rồi! Chúng tôi đã từng cùng hợp tác trong nhiều phim nhưng bình thường cũng không liên lạc gì cả.

Chỉ là có lần tôi gặp cô ấy ngoài đường vào ban đêm, cô ấy nói rằng bên cạnh có thứ gì đó cứ quấy rối cô ấy, có gì đó rất quái dị. Hãy yên tâm ra đi, sớm đến với vùng đất Phật, không còn đau khổ gì nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news