Tin mới

Người thân tin hành khách trên MH370 vẫn còn sống

Thứ năm, 20/03/2014, 15:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bất chấp việc Austraia tuyên bố phát hiện mảnh vỡ nghi của MH370, gia đình các hành khách người Trung Quốc vẫn tin tưởng những người thân của họ còn sống.

(Tinmoi.vn) Bất chấp việc Austraia tuyên bố phát hiện mảnh vỡ nghi của MH370, gia đình các hành khách người Trung Quốc vẫn tin tưởng những người thân của họ còn sống.

 

Trước đó, Australia đã tuyên bố phát hiện 2 vật thể nghi là mảnh vỡ từ máy bay mất tích MH370 và công khai hình ảnh vệ tinh chụp được tại phía Nam Ấn Độ Dương.

Tuy nhiên, ông Wen Wancheng, 63 tuổi, đến từ tỉnh Sơn Đông, người có con trai là hành khách trên chuyến bay mất tích vẫn khẳng định: "Con trai tôi vẫn còn sống. Tôi không tin thông tin nào hết".

Người thân tin hành khách MH370 vẫn còn sống

Bất chấp những thông tin từ phía Australia, người thân hành khách vẫn không từ bỏ hi vọng

Người thân của 153 hành khách Trung Quốc đã chờ đợi mòn mỏi tại khách sạn Lido, Bắc Kinh kể từ khi vụ việc xảy ra. Cuộc tìm kiếm không mang lại kết quả suốt 12 ngày qua khiến họ có lúc như gục ngã, nhưng đến bây giờ, họ vẫn chưa từ bỏ hi vọng rằng những người thân yêu vẫn còn sống.

Trả lời phóng viên AFP, Zhao Chunzeng cho biết: "Chúng tôi đang chờ đợi và vẫn sẽ chờ đợi, cho đến khi thông tin được chính thức xác nhận, chúng tôi vẫn không ngừng hi vọng".

Khi được hỏi liệu có tin tưởng hơn khi thông tin được chính Thủ tướng Australia, ông Zhao chia sẻ: "Có thể, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ đợi xem sao".

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hong Lei cho biết hiện Chính phủ đang tập trung chú ý những tin tức từ Australia. 

L.H (Nguồn: AFP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news