Tin mới

Người thân và hàng xóm nói gì về nghi phạm đâm vợ tử vong tại tòa?

Thứ tư, 12/09/2018, 21:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ tại tòa, người thân cho biết nghi phạm thường xuyên nhậu nhẹt, đánh đập vợ con.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ tại tòa, người thân cho biết nghi phạm thường xuyên nhậu nhẹt, đánh đập vợ con.

Theo tin tức từ Đời sống & Pháp lý, ngày 12/9, một lãnh đạo Công an Thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã bàn giao nghi phạm Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, ngụ TDP 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) cho Công an tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Được biết, sau khi nghi phạm sát hại vợ, người mẹ già ngoài 80 tuổi, cùng chị gái và 3 người con của nghi phạm đã về quê Bình Định lo ma chay cho nạn nhân.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an. Ảnh Lao Động

Chia sẻ với PV Lao Động, chị Lương Thị Thu Hà (SN 1994, cháu nghi phạm Hùng) kể, ông Hùng là con trai út trong một gia đình có 3 chị em. Trước khi lấy chị Thuận, Hùng chạy xe tải thuê. Cũng trong thời gian này, Hùng quen biết và tiến tới hôn nhân với chị Thuận.

Bản thân chị Thuận thân cò tảo tần nuôi 2 người con ăn học, còn một người con đi làm tại TPHCM. 

Nhiều năm liền, mỗi khi hết tiền mua rượu, Hùng bảo vợ đưa, nếu không cho thì Hùng sẽ đuổi đánh. Không những thế, nhiều đêm Hùng say xỉn đuổi vợ con ra ngoài khiến chị Thuận và con phải ngủ nhờ nhà hàng xóm.

“Khi say xỉn cậu thường đánh đập vợ con, ngay cả bà ngoại và mẹ tôi cậu cũng gây sự” – cháu nghi can kể lại.

Theo lời kể của người cháu, vào năm ngoái, do bị đánh đập, hành hạ nên chị Thuận quá tàn nhẫn nên chị đành đưa con về quê. Được một thời gian, Hùng xuống năn nỉ thì chị Thuận lại về ở cùng.

Cũng kể với PV nguồn trên, bà Lê Thị Dung (64 tuổi - hàng xóm nghi phạm) cho hay: “Có những đêm Hùng đuổi đánh mẹ con chị Thuận nên mẹ con chị không dám về nhà mà qua nhà hàng xóm xin ngủ nhờ. Có đêm chị Thuận máu me chảy đỏ khắp người, chẳng dám xin ở nhờ ai mà ngủ ở ngoài chuồng heo nhà hàng xóm.

Đến sáng hôm sau, khi mọi người phát hiện mới đưa quần áo cho chị thay và cho tiền để chị về quê Bình Định, tránh đòn roi của người chồng vũ phu”.

Trước đó, báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 10 giờ ngày 11/9, TAND TX.Buôn Hồ tổ chức buổi hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, ngụ P.Thiện An, TX.Buôn Hồ) với chị Nguyện Thị B.T. (SN 1974). Trong buổi hòa giải Hùng không muốn ly hôn, còn chị T. vẫn nhất quyết ly hôn. Sau một lúc hòa giải nhưng không thành nên tòa đã cho 2 người ra về.

Khi ra đến khu vực hành lang của tòa, Hùng năn nỉ chị T. quay về sống chung nhưng chị này không đồng ý. Lúc này, Hùng rút dao đã thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục xuống.

Ngay sau khi gây án, Hùng đã bị mọi người bắt giữ giao cho công an, còn chị T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TX.Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news