Tin mới

Người thầy 'nuôi công nghệ bằng dinh dưỡng' tiện ích - CEO Trương Văn Trắc

Thứ tư, 25/12/2019, 11:10 (GMT+7)

Nếu như ví von điện thoại là một cơ thể sống thì thẻ điện thoại chính là “dinh dưỡng” để nuôi sống những chiếc điện thoại.

CEO Trương Văn Trắc chính là một người thầy đã mang nguồn dinh dưỡng đó đến thị trường bán thẻ.

Ông Trương Văn Trắc CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Bỗng sáng nay cơn gió thổi mạnh

Bỗng nhận thấy tóc thầy bạc nhanh hơn

Phải chăng đó chỉ là bụi phấn vờn

Không phải! Đó là những vất vả chiều hôm

Bao năm rồi, thầy ơi, bao năm rồi

Thầy không còn cầm phấn như hồi xưa

Thầy không còn soạn bài đêm khuya nữa

Nhưng trong căn phòng đó, thầy vẫn ngồi

Vẫn lắng lo thầy cống hiến và dựng xây xã hội

Vẫn là hình dáng ấy...

Trở lại nơi góc quen ấy, cách đây hơn chục năm, đã một lần tôi, người học trò cũ đến thăm thầy… Điều thật lạ là căn phòng làm việc nay đã khác xưa, chỉ có thầy là vẫn vậy, vẫn vầng trán trau lại những nếp nhăn trăn trở, vẫn ánh mắt sáng lên những ước nguyện cống hiến.

Thế nhưng tôi lại thấy trong ánh mắt đó thầy mệt mỏi hơn nhiều, những vết chân chim hằn sâu trên gương mặt ấy. Tại sao vậy? Thầy ơi...

Người ta biết đến ông không chỉ là trên cương vị một người thầy truyền đạt tri thức mà còn biết đến như một người “thầy” của Hưng Hà, ông đã dựng lên một đế chế Hưng Hà đa dạng lĩnh vực online. Không chỉ với website timviec365.vn trên mảng tìm việc mà họ còn biết đến Hưng Hà ở nhiều mảng khác nhau nữa như: raonhanh365.vn, hunghabay.vn và đặc biệt là banthe24h.vn - website bán thẻ online đầy tiếng tăm.

Nhưng trong hành trình đưa “dinh dưỡng” công nghệ số lên ngôi

Nhắc đến hai từ “công nghệ” tôi đã thấy khó khăn với chính mình vì thực chất mảng bán thẻ (banthe24h.vn) cần áp dụng và có sự am hiểu nhất định về công nghệ thông tin. Thế nhưng tôi đã rất đỗi ngạc nhiên khi nghe ông nói:

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ tuổi tác của mình sẽ là yếu tố cản đường, mà tôi lấy điều đó là vũ khí chứa đầy “đạn dược” cho kinh nghiệm của mình. Có thể tôi sẽ đi chậm hơn những doanh nghiệp khác về sự nhạy bén của công nghệ thông tin, thế nhưng về mặt chuyên môn nghiên cứu thì chưa chắc tôi đã thua họ. Hãy nhìn vào banthe24h.vn ngày hôm nay, đó chính là minh chứng cho điều này!”

Với những tính năng ưu việt, những ưu điểm vượt trội mà banthe24h.vn đem lại cho người dùng như: Mua thẻ điện thoại, bán thẻ cào giấy, nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game online thì đây chính là một website hữu ích cho người dùng trong và ngoài nước.

Có thể nói nếu như với những tính năng này thì người dùng có thể tìm thấy trên bất kỳ một website nào khác, cũng chính vì điều đó mà ông Trương Văn Trắc nhận thấy cần phải làm một điều gì đó khác biệt cho banthe24h.vn. Và quả thật, tại đây bạn có thể mua thẻ điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền điện thoại và có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng khi đã đăng ký Internet banking, và thanh toán bằng tài khoản thành viên. Bên cạnh đó bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu cao lên đến 5% và rất nhiều những chương trình ưu đãi khác nếu như trở thành thành viên của banthe24h.vn.

Hành trình đưa “dinh dưỡng” thời công nghệ số lên ngôi chính là một trong những hành trình vất vả nhất đối với ông thế nhưng ông vẫn bản lĩnh vượt qua. “Với sự cạnh tranh mạnh của thị trường thương mại điện tử như hiện nay thì banthe24h.vn sẽ gặp rất nhiều sóng gió lớn, thế nhưng đối với riêng tôi mà nói, sóng gió cũng giống như một con đường mà tôi cần phải đi qua, mà khi đi qua rồi thì mới cảm nhận được sự cố gắng của mình không hề uổng phí.” ông kiên định nói.

Ông vẫn là một người thầy thành công trên mảng bán thẻ


Bằng chính sự nỗ lực của mình thì sau một thời gian hoạt động và phát triển, website banthe24h.vn đã và đang gây dựng lên được một hệ thống khách hàng tiềm năng và vững mạnh. Trở thành một trong những website cung cấp cho thị trường dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game online, trở thành đại lý bán thẻ uy tín nhất trên thị trường, thu hút được hàng triệu khách hàng khó tính nhất. Thế nhưng đó chưa phải là thành quả mà ông mong mỏi sau những lần cố gắng, sau những vết chân chim ấy là cả một kỳ vọng của ông vào “đứa con” tinh thần này.

“Tôi rất vui vì nó hữu ích với người dùng, thế nhưng đối với tôi mà nói, tôi kỳ vọng vào nó rất nhiều và không muốn nó chỉ dừng lại ở đó. Trong tương lai tôi muốn nó đem lại nhiều tính năng hữu ích hơn nữa cho người dùng, để khi nhắc đến vấn đề thẻ cào thì họ không còn lo lắng nữa.” Ông Trương Văn Trắc chia sẻ.

Mang trên mình một sứ mệnh quan trọng đó chính là đem đến uy tín và chất lượng cho người dùng hiện nay thì Ông Trương Văn Trắc cùng với website banthe24h.vn đang dốc hết sức mình để phát triển và sáng tạo, không ngừng đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất trên thị trường mua bán thẻ online.

Tôi, một người học trò cũ năm nào vẫn tự hào về thầy, về người truyền đạt tri thức, thế nhưng giờ đây tôi lại có thể tự hào về thầy là người truyền cảm hứng cho giới trẻ trên thị trường kinh doanh. Đặc biệt hơn là trên thị trường bán thẻ cào. Với tôi mà nói, hình ảnh người thầy năm nào đã hòa lẫn trong dáng vẻ của vị CEO. Một người thầy định hướng cho thế hệ học sinh – một người thầy đưa “dinh dưỡng” công nghệ số lên ngôi với banthe24h.vn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

CEO: Trương Văn Trắc

Văn phòng: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Email liên hệ: [email protected]

Hotline hỗ trợ: 1900633682 (từ 8h00-18h00 các ngày (Hỗ trợ ngoài giờ hành chính Nhắn tin 0982.079.209)

Website: https://banthe24h.vn/

Mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn theo đường link: https://banthe24h.vn/tien-ich/mua-the-dien-thoai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news