Tin mới

Người tình kín tiếng của Cường Đô la giàu có, quyến rũ ở tuổi U40

Thứ sáu, 18/09/2020, 10:50 (GMT+7)

Ở tuổi U40, 'người tình bí mật' của Cường Đô la - Yến Trang vẫn kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng lại sở hữu nhan sắc trẻ trung, quyến rũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không hoạt động trong showbiz Việt nhưng Cường Đô la lại được biết đến nhiều không kém gì những nghệ sĩ khác. Dàn "người tình" của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay còn gọi là Cường Đô la) trải dài toàn mỹ nhân xinh đẹp, có quyền lực trong làng giải trí như "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Yến Trang, Trương Quỳnh Anh, Duyên Anh idol và cuối cùng cập bến ở bên bà xã Đàm Thu Trang.

Trong những "bông hoa" hẹn hò với Đàm Thu Trang thì có những mối tình thẳng thắn công khai trước công chúng, cũng có mối tình chỉ xuất phát từ lời đồn. Thế nhưng, bất kể như thế nào, Cường Đô la cũng không lên tiếng giải thích.

Ca sĩ Yến Trang từng vướng tin đồn hẹn hò với Cường Đô la. Ảnh internet

Trong dàn mỹ nhân này thì nhiều người tò mò về mối quan hệ bí mật chưa từng được công khai của ca sĩ Yến Trang. Nổi bật với vai trò là ca sĩ trong nhóm "Mây Trắng", Yến Trang thu hút sự chú ý của người hâm mộ không chỉ là phong cách biểu diễn tự tin mà còn sở hữu ngoại hình đầy cuốn hút.

Năm 2006, Yến Trang rời nhóm Mây Trắng và hoạt động hát solo. Ngoài ra, cô cũng thử sức qua vai trò diễn viên, MC,,...Đến nay, dù đã ở tuổi U40 nhưng Yến Trang vẫn nổi bật khi thường xuyên khoe hình ảnh gợi, cảm quyến rũ của mình.

Yến Trang xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U40. Ảnh internet

Thời điểm hiện tại, Yến Trang vẫn độc thân ở tuổi 36 và chưa công khai kế hoạch lập gia đình. Đời tư của nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng nhưng vẫn được công chúng chú ý và dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Nhắc đến chuyện tình cảm, thời gian trước, trong lần xuất hiện trên truyền hình, giọng ca 8x thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la. Đây là mối tình thời thiếu nữ của cô nàng chưa từng được công khai. Dù cũng bị chỉ trích vì "dựa hơi" chồng cũ Hồ Ngọc Hà để gây chú ý nhưng Yến Trang vẫn thoải mái thừa nhận mình chỉ yêu người thành đạt.

Sau khi đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2013, nữ ca sĩ xinh đẹp cho rằng chuyện tình giữa cô và Cường Đô la là quá khứ và hoàn toàn là chuyện tình trong sáng của tuổi trẻ.

Sau đó, một thời gian cô vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ, Yến Trang vẫn giữ im lặng. Thậm chí, cô nàng một lần nữa gây xôn xao làng giải trí với nghi án chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, ngay sau đó người hâm mộ phát hiện đây chỉ là hình ảnh trong MV ca nhạc mới của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news