Tin mới

'Người tình bí mật' của Quốc Trường gây tranh cãi khi lộ ảnh hút thuốc phì phèo

Thứ ba, 21/04/2020, 09:35 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Cao Thái Hà nhận nhiều lời tranh cãi của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cao Thái Hà đăng tải một đoạn video đứng trên ban công trước nhà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh Cao Thái Hà phì phèo thuốc gây tranh cãi.

Điều đáng nói là hình ảnh công khai hút thuốc phì phèo của nữ diễn viên "Bán chồng" đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp đồng thời cũng là  người phụ nữ được nhiều người hâm mộ về tài năng, độc lập và chưa từng có bất cứ một scandal nào từ khi vào làng giải trí.

Cao Thái Hà được biết là người có đời tư sạch sẽ, không scandal. Ảnh Zing.vn

Thế nhưng, người hâm mộ không ngờ lại thấy hình ảnh công khai chuyện hút thuốc của cô. Điều này khiến không ít fan thấy thất vọng về thần tượng của mình. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, đây là cuộc sống riêng tư của mỗi người, cách giải tỏa áp lực của cô nên tôn trọng quyền cá nhân của cô nàng.

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",...

Điều bất ngờ hơn là cách đây không lâu, nữ diễn viên bất ngờ bị đồn là 'người tình bí mật' của diễn viên Quốc Trường khi cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật tại nhà riêng của mẹ nam diễn viên "Về nhà đi con".

Cô bị đồn là 'người tình' của Quốc TRường.

Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news