Tin mới

Sao nam bị đồn là bố ruột con gái Phi Nhung lộ mối quan hệ với 'tình cũ' Trường Giang

Thứ sáu, 20/11/2020, 21:04 (GMT+7)

Tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng mối quan hệ của Mạnh Quỳnh và Nam Em lại thân thiết như thế này.

Có lẽ nhắc đến Nam Em thì ai cũng sẽ nghĩ đến mỹ nhân vướng ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang. Sau khi công khai chuyện tình ồn ào với ông xã Nhã Phương và nhận lời phũ phàng từ nam danh hài, Nam Em liên tục khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi có những hành động khó hiểu.

Nam Em vướng ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang trong quá khứ.

Chính bản thân của Nam Em cũng từng phải thừa nhận mình đã từng bị rối loạn tâm lý mà bác sĩ gọi là tâm thần trong suốt thời gian dài. Mối tình đầy ám ảnh với danh hài Trường Giang đã khiến Nam Em đến hiện tại vẫn phải điều trị bệnh tâm lý, thường xuyên phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe diễn biến không ổn định.

Trong khi đó, Mạnh quỳnh là danh ca không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn ở cả hải ngoại. Đặc biệt, từ xưa đến nay, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" họ đến với nhau mặc dù nam danh ca đã có gia đình đuề huề.

Mạnh Quỳnh là ca sĩ nổi tiếng ở trong nước và hải ngoại.

Không chỉ bị đồn yêu nhau mà Mạnh Quỳnh con vướng vào tin đồn là cha ruột của con gái duy nhất của Phi Nhung. Do Phi Nhung liên tục giấu kín tên tuổi cha của con gái và còn thừa nhận người đàn ông làm mình mang thai chính là người Việt.

Điều này khiến Mạnh Quỳnh không thể tránh khỏi bị hiềm nghi. Thế nhưng, cả hai người đều đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định là bạn bè thân thiết đến tận bây giờ.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung liên tục bị đồn yêu nhau.

Có thể thấy, hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, trong khi Mạnh Quỳnh là ca sĩ còn Nam Em lại có danh hiệu khi tham gia đấu trường nhan sắc. Tưởng chừng cả hai chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng đằng sau đó, họ lại có mối quan hệ đặc biệt.

Mạnh Quỳnh nâng đỡ Nam Em trong quá khứ.

Cách đây 4 năm, chính Mạnh Quỳnh đã thừa nhận anh đã "đỡ đầu" cho Nam Em trong các dự án âm nhạc. Đặc biệt cả hai còn kết hợp với nhau trong nhiều sản phẩm thuộc hàng kinh điển. Mạnh Quỳnh đánh giá cao về năng khiếu của Nam Em và được chân dài gốc Tiền Giang nhận làm "bố nuôi".

Mối quan hệ đặc biệt giữa Mạnh Quỳnh và Nam Em.

Dù có "bố nuôi" giúp đỡ nhưng chính những ồn ào đời tư của Nam Em đã khiến bao công sức của "người tình tin đồn' của Phi Nhung đổ xuống sông, xuống bể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news